Người đẹp Khả Trang được cấp phép dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Siêu mẫu Khả Trang chính thức được cấp phép dự thi Super Model International 2018 (Siêu mẫu Quốc tế 2018).

 
 Khả Trang.
Khả Trang.



 Giải vàng Siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang, người sở hữu cặp chân dài nhất làng mẫu Việt hiện nay là 1,14m, đã chính thức nhận được giấy phép số 337/GP-NTBD của Cục Nghệ thuật biểu diễn dự thi Super Model International 2018 (Siêu mẫu Quốc tế 2018).

Khả Trang là thành viên đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng" (Leading stars project) bước vào “chinh chiến” trên đấu trường Quốc tế sau buổi casting của dự án tại Hà Nội vừa qua.

Ngày 7/9 tới, Khả Trang sẽ lên đường bước vào cuộc thi tại Thái Lan. Hiện tại, ekip đang làm việc với cường độ cao nhất để hậu thuẫn cho Khả Trang.

Với Khả Trang, đây là lần thứ 3 cô “đem chuông đi đánh xứ người”. Trước đó, Khả Trang từng đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái quốc tế 2015) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia 2016).

Khả Trang cho biết, cô muốn thử sức ở cuộc thi Super Model International 2018 bởi nếu như hai cuộc thi trước là về Hoa hậu thì đây là cuộc thi đầu tiên về lĩnh vực người mẫu.

“Cảm xúc trong tôi lúc này lẫn lộn vô cùng. Hai lần thi trước tôi đã cố gắng hết sức nhưng kết quả chưa thực sự hài lòng. Lần này, tôi mong mình có thể bứt phá ngoạn mục" - Khả Trang chia sẻ.

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cô sở hữu chiều cao là 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài chân là 114 cm - được xem là cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay. Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là "Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016-2017".

Thanh Vân/VOV

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.