Hoa hậu Phạm Hương đẹp lạ và gợi cảm trong bộ ảnh đón tuổi mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhân dịp sinh nhật tuổi 27, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã khoác lên mình các thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Trần Hùng để thực hiện bộ ảnh mới.
Hoa hậu Phạm Hương đón tuổi 27 bằng bộ ảnh mới. (Ảnh: Anh Tuấn)
Hoa hậu Phạm Hương đón tuổi 27 bằng bộ ảnh mới. (Ảnh: Anh Tuấn)
Hoa hậu đẹp dịu dàng trong chiếc đầm dây organza lệch một bên vai màu hồng ngọt ngào, chiếc váy mong manh màu xanh ngọc đính những đóa hoa trà trắng tinh khôi đầy tinh tế, hay chiếc váy màu khói được đính hoa mai anh đào vô cùng lãng mạn nhưng lại vô cùng gợi cảm và cá tính với phần khoét ngực sâu và chi tiết sợi dây mỏng uốn quanh ngực theo hình ziczac.
Hoa hậu đất Cảng cũng thật vừa e ấp mong manh, vừa gợi cảm trong chiếc váy trắng tinh khôi đính vô vàn đóa hoa mai anh đào trắng. Tất cả các chi tiết hoa này được nhà thiết kế Trần Hùng cùng các thợ may lành nghề tỉ mỉ cắt thủ công, sau đó cắt dán từng chiếc lông vũ và tạo khối để cho ra tác phẩm thân cây chạy dọc thân váy.
Những thiết kế này nằm trong bộ sưu tập thứ tư của nhà thiết kế Trần Hùng có tên gọi “Ville De Fleurs - Thành phố ngàn hoa.”
Thời gian qua, những thiết kế của nhà tạo mẫu Trần Hùng cũng liên tục được các nhan sắc tên tuổi trong nước cũng như các ca sỹ, diễn viên… ưu ái. Đặc biệt, nhiều trang phục của anh được chọn xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng quốc tế như Vogue, Marie Claire, L’ Officiel, Elle… 
Ngắm những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phạm Hương:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.