Túi trong suốt - trào lưu thời trang đậm chất 'rich kid'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trào lưu “nhìn là thấy” đang hiện diện khắp các tủ đồ của fashionista từ Âu sang Á, là item được nhiều tín đồ thời trang ưu ái.

Được làm từ chất liệu mềm dẻo với kiểu dáng khá đơn giản, túi trong suốt lại một lần nữa dậy sóng trong giới trẻ Việt cùng hashtag #MakeASplash gây chú ý. Thông điệp thú vị này dễ dàng gợi nhớ tới hành động bắn nước trong những ngày mưa, cũng như nhấn mạnh sự nổi bật và phong cách ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn của những cô nàng sành điệu.

Bỏ qua mọi sự rườm rà không cần thiết, chỉ hướng đến tính tiện dụng và đơn giản, túi trong suốt Make A Splash chỉ có một ngăn đựng oversize nhưng có thể gom hết mọi thứ bạn cần cho cả ngày dài. Nếu muốn, bạn có thể kết hợp một chiếc túi xách nhỏ đựng bên trong túi trong suốt, tạo nên cá tính mới lạ.


 

 Túi trong suốt giúp bạn khoe khéo những món đồ xinh yêu.
Túi trong suốt giúp bạn khoe khéo những món đồ xinh yêu.



Bên cạnh đó, chiếc túi trong suốt còn có thể “khoe khéo" những món đồ xinh yêu bên trong như: thỏi son, chiếc ví, gương soi nhỏ... mà mọi cô gái vẫn hay mang theo.

Một điểm hay ho nữa là tính năng chống thấm nước khá cao. Trong thời tiết sáng nắng chiều mưa, túi Make A Splash trở thành lựa chọn của nhiều bạn gái. Nhờ khả năng chống nước, các nàng hoàn toàn yên tâm khi bảo quản những món đồ cá nhân của mình mà không lo bị ướt.


 

 Túi trong suốt dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện.
Túi trong suốt dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện.



Ngoài ra, các fashionista đều sẽ thích chiếc túi này vì rất dễ phối đồ trong mọi hoàn cảnh. Từ chiếc đầm maxi hay váy họa tiết, trang phục thường ngày hay phong cách đường phố bụi bặm, cá tính… đều có thể mix & match cùng túi trong suốt. Sự kết hợp bất quy tắc giữa các chất liệu khác nhau cũng thể hiện chất sáng tạo và cá tính riêng của người mặc.

 

 Bạn gái dễ dang biến hòa thành cô nàng nữ tính hay cá tính với túi trong suốt.
Bạn gái dễ dang biến hòa thành cô nàng nữ tính hay cá tính với túi trong suốt.



Không chỉ thời trang mà còn nhiều lợi ích, bạn gái hãy thử tạo điểm nhấn hơn cho vẻ ngoài bằng chiếc túi đa năng này.

Sơn Trà (ngoisao)

Có thể bạn quan tâm