Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với màn trình diễn xuất sắc cùng câu trả lời ứng xử lưu loát, Ngọc Châu đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Ngọc Châu là thí sinh được đánh giá cao từ đầu cuộc thi
Ngọc Châu là thí sinh được đánh giá cao từ đầu cuộc thi



Tối 22/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) với sự tranh tài của 15 thí sinh. Ban giám khảo cuộc thi gồm nhà thiết kế Chung Thanh Phong, người mẫu Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Hân… MC Phương Mai đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết.

 

Ngọc Châu duyên dáng trong phần thi áo dài
Ngọc Châu duyên dáng trong phần thi áo dài



Trải qua các phần thi gay cấn như bikini, áo dài, trang phục dạ hội, ban giám khảo đã lựa chọn được 5 gương mặt xuất sắc để bước vào vòng ứng xử. Khi nhận được câu hỏi: “Nếu được thượng đế ban cho trí tuệ, sự quyến rũ và lòng nhân ái, em chọn điều gì? Vì sao?”, lập tức quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 trả lời lưu loát: “Nếu thượng đế ban cho Châu 3 điều đấy thì điều Châu xin phép chọn chính là lòng nhân ái. Ở cuộc sống ngày nay, người ta thường quên đi bản tính tốt đẹp nhân chi sơ, tính bản thiện. Ngọc Châu tin rằng chính lòng nhân ái, sự bao dung sẽ mang con người đến gần nhau và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

 

Hình thể săn chắc với số đo 80-60-90 là thế mạnh của Ngọc Châu tại cuộc thi
Hình thể săn chắc với số đo 80-60-90 là thế mạnh của Ngọc Châu tại cuộc thi



Với phần trả lời xuất sắc, Ngọc Châu đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi trong sự đồng tình của người hâm mộ. Cô giành được giải thưởng 50.000 USD và trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Trương Mỹ Nhân, Hoàng Vũ Hiên đoạt Á hậu 2. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao một số giải phụ như: Người đẹp tài năng (Huỳnh Thị Cẩm Tiên), Người đẹp được yêu thích nhất (Bùi Thanh Hằng), Người đẹp áo dài (Huỳnh Yến Nhi), Người đẹp dạ hội (Lý Huệ Nghi)…

 

 Kinh nghiệm trình diễn giúp Ngọc Châu tỏa sáng tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018
Kinh nghiệm trình diễn giúp Ngọc Châu tỏa sáng tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018



Trước khi đoạt ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Nguyễn Thị Ngọc Châu từng đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2016. Người đẹp sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Ngọc Châu sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng 80-60-90. Trước đêm chung kết, chân dài này được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất nhờ sở hữu vẻ đẹp nổi bật, kỹ năng trình diễn ấn tượng.

Thành Long (thanhnien)
 

Có thể bạn quan tâm