Người mẫu Việt Nam đoạt giải phụ đầu tiên tại 'Man of the World 2018'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á quân 1 Vietnam Fitness Model 2017 (Người mẫu thể hình Việt Nam) Cao Xuân Tài vừa đoạt giải thưởng phụ Người trình diễn ấn tượng nhất tại cuộc thi Man of the World 2018 đang diễn ra tại Philippines.

 Cao Xuân Tài (giữa) vừa đoạt giải thưởng phụ đầu tiên
Cao Xuân Tài (giữa) vừa đoạt giải thưởng phụ đầu tiên



Cao Xuân Tài (đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn) cấp phép đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi  vẻ đep nam giới Man of the World 2018. Anh không chỉ vượt qua hơn 30 thí sinh cuộc thi để đoạt giải thưởng phụ đầu tiên Người trình diễn tấn tượng nhất mà còn được báo chí Philippines bình chọn vào top 5 thí sinh nổi bật nhất.

 

Cao Xuân Tài (đầu tiên từ phải sang) có mặt trong top 5 báo chí bình chọn
Cao Xuân Tài (đầu tiên từ phải sang) có mặt trong top 5 báo chí bình chọn



Cao Xuân Tài cho biết: “Giải thưởng đầu tiên như khích lệ thêm tinh thần cho tôi để phấn đấu làm tốt hơn trong những ngày thi còn lại. Tôi cảm động khi nhận được sự ủng hộ của khán giả quê nhà. Kết quả cuối cùng còn phụ thuộc vào may mắn và tôi chỉ biết cố gắng bằng tất cả những gì mình có thể. Mấy ngày qua do lịch hoạt động di chuyển liên tục và lịch thi đấu dày đặc mang đến không ít áp lực cho các thí sinh cũng như bản thân tôi. Cuộc thi đòi hỏi khá nhiều ở thí sinh thể lực, sự bền bỉ”.

Theo Cao Xuân Tài, ngoài các phần thi phụ, ban tổ chức cuộc thi còn bố trí những chuyến tham quan các danh thắng và giao lưu với sinh viên địa phương.

Ngoài trình diễn, bộ trang phục truyền thống của đại diện Việt Nam tại cuộc thi do nhà thiết kế Thuận Việt phụ trách cũng tạo dấu ấn với bạn bè quốc tế, báo chí tại Philippines. Bộ áo dài lấy ý tưởng từ trang phục và màu sắc cung đình được các nghệ nhân thêu bằng tay với hình 9 con chim hạc thể hiện sự cao quý, may mắn và khao khát vươn lên...


 

 Trang phục truyền thống của đại diện Việt Nam tại cuộc thi
Trang phục truyền thống của đại diện Việt Nam tại cuộc thi



 Man of the World đang diễn ra tại Philippines với tiêu chí đề cao vẻ đẹp nam tính, tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội. Người đoạt nam vương sẽ có nhiệm vụ quảng bá cuộc thi, đại diện cho quốc gia của họ thúc đẩy các hoạt động liên quan đến giáo dục, du lịch…

Siêu mẫu Hữu Long đại diện Việt Nam từng đoạt danh hiệu Á vương 1 cuộc thi này năm 2017. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Flying V Centre (TP. San Juan, Philippines) vào tối 14-7.

Dạ Ly (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm