Bích Phương phải lòng họa tiết thiên điểu trong BST 'Shades of love'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tái xuất với MV “Bùa yêu”, Bích Phương hoàn toàn khác lạ với hình ảnh đầu đội hoa thiên điểu, chân cũng mang giày in hình loài hoa này.
 

Mẫu giày thiên điểu xuất hiện trong “Bùa yêu” chính là một phần của BST “Shades of love”. Lấy cảm hứng từ các loài hoa và chọn Bích Phương làm người mẫu đại diện, nhãn hàng Juno đã đem đến hình ảnh lãng mạn, cuồng nhiệt lồng ghép vào cái đẹp thời trang trong BST mới này.
 

Thiết kế xuyên suốt trong bộ sưu tập mang âm hưởng các loài hoa trong hương sắc hè rực rỡ, đại diện cho các sắc thái cung bậc trong tình yêu.
 

Bằng những thiết kế hoàn toàn mới, không còn đơn điệu mà mang nét đẹp phá cách của thời hiện đại, Juno giúp giới mộ điệu được thể hiện chất riêng của mình.
 

Nữ ca sĩ 8X quyến rũ với mẫu giày hoa cánh bướm, mang ý nghĩa lãng mạn trong tình yêu.
 

Túi hồng phấn với họa tiết hoa baby nữ tính, mang đến nét tinh tế như tâm hồn cô gái đang yêu.
 

Nhãn hàng này còn gây ấn tượng với giới mộ điệu khi tung một fashion film trên website chính thức vào đầu tháng 5, mở màn cho làn sóng mới, đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.
 

“Shades of love” đem đến cho Bích Phương vẻ đẹp mới đầy hiện đại. Khán giả không còn thấy một Bích Phương bánh bèo ngày xưa. Phá vỡ mọi quy tắc thời trang, mẫu giày khoác lên cho người mặc tấm áo đặc biệt mang tên “phong cách”.

Sơn Trà/zing

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.