Thư Dung đoạt Á hậu 2 tại Miss Eco International 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đại diện Việt Nam Thư Dung đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2018.
 
Sáng 28-4, vượt qua nhiều thí sinh trên khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam Thư Dung lên ngôi Á hậu 2 tại tại Miss Eco International 2018.
Theo đó, danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Philippines, Á hậu 1 thuộc về đại diện đến từ Indonesia. Năm 2017, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Thành đạt danh diệu Á hậu 3 tại cuộc thi này.
Trước đó, Thư Dung khiến khán giả nước nhà thất vọng vì trình độ ngoại ngữ kém. Người đẹp nói tiếng Anh như đọc tiếng mẹ đẻ trong buổi giao lưu cùng BTC và các thí sinh của cuộc thi.
Cụ thể, khi được yêu cầu chia sẻ đôi nét về mình, Thư Dung liền giới thiệu tên, nghề nghiệp cũng như quê quán. Tuy nhiên phần thể hiện tiếng Anh sai hoàn toàn cả trọng âm lẫn ngữ điệu khiến nhiều ngườikhông khỏi bật cười về trình độ ngoại ngữ của người đẹp.
Ngoài cách phát âm khá giống người học vỡ lòng, người đẹp này còn khiến nhiều người bất ngờ khi nói “I miss you” (tôi nhớ bạn) - một nội dung không hề phù hợp với bối cảnh.
Trịnh Thu Thảo (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.