Thời trang công sở Sohee ra mắt BST xuân hè

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tông màu đen đơn giản được tô điểm thêm họa tiết hoặc chiếc nơ điệu đà giúp các thiết kế trong bộ sưu tập thêm phần mới mẻ.
 

Sắc đen là một trong những gam màu quyền lực của ngành thời trang và được nhiều nhà mốt ưu ái trong bất cứ mùa thời trang nào. Với chị em chốn văn phòng, trang phục tone đen cũng được yêu thích khi giúp che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể, đồng thời thể hiện phong thái trang trọng.
 

Trong bộ sưu tập xuân hè 2018 của thương hiệu thời trang công sở cao cấp Sohee, màu đen được các nhà thiết kế của hãng khai thác một cách triệt để. Để không bị đơn điệu, các họa tiết hình học và nơ cài ngực được bổ sung làm điểm nhấn, giúp các mẫu váy trở nên bắt mắt hơn.
 

Trung thành với phong cách tối giản, thanh lịch của thời trang Hàn Quốc, bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao, phù hợp với môi trường công sở hoặc dạo phố. Chỉ cần mix váy với các phụ kiện phù hợp về màu sắc, phái đẹp đã có một set đồ ấn tượng.
 

Sự kết hợp giữa họa tiết kẻ ngang và kẻ dọc trong set áo-váy là một lựa chọn tinh tế cho những phụ nữ làm việc ở vị trí cao. Chiếc áo được cắt may tỉ mỉ với phần vai độn cùng phần chít eo tạo cảm giác cho vòng hai thon gọn hơn.
 

Bên cạnh mẫu váy suông thì chân váy bút chì luôn được các chị em công sở yêu thích bởi tôn lên đường cong gợi cảm mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Trong set đồ họa tiết kẻ ngang mà doanh nhân Hà Bùi - Tổng giám đốc Sohee mặc trải nghiệm, chân váy bút chì tăng hiệu quả đáng kể khi thu hẹp eo và giúp vòng ba thêm đầy đặn.
 

Trong các mẫu xuân hè mới mà doanh nhân Hà Bùi chọn lựa để thực hiện bộ ảnh streetstyle, các thiết kế áo cổ tròn được chị yêu thích hơn cả. Khi mix cùng chân váy bút chì màu đen, chị phối hợp với áo kẻ dọc màu trầm có nơ điệu đà thắt ở eo. Set đồ này góp phần làm toát lên phong thái tự tin của một nữ doanh nhân thành đạt.
 

Váy kẻ sọc ôm sát khiến người mặc thêm gợi cảm, nữ tính nhờ phần cổ vải xuyên thấu cùng đường viền ren đính hoa.
 

Cùng với sắc đen, hạo tiết chấm bi chưa bao giờ trở nên lỗi mốt trong tủ đồ của chị em chốn văn phòng. Trong bộ sưu tập xuân hè 2018 của Sohee, các nhà thiết kế của thương hiệu cũng làm mới mẫu váy chấm bi đen - trắng với độ xòe vừa phải.
 

Các mẫu thiết kế của Sohee đang được bày bán trên toàn bộ hệ thống 18 showroom của hãng ở khắp miền Bắc.

Theo VNE

Có thể bạn quan tâm