'Sự trỗi dậy': Bộ sưu tập Xuân Hè đầy cá tính của Ivy moda

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cuối tuần qua, thương hiệu thời trang Ivy moda đã ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 bao gồm 80 thiết kế được chia theo hai phong cách rõ rệt.

 Bộ sưu tập có các thiết kế theo xu hướng thời trang xuyên thấu năm nay. (Ảnh: BTC)
Bộ sưu tập có các thiết kế theo xu hướng thời trang xuyên thấu năm nay. (Ảnh: BTC)



Phần một, những sáng tạo nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch, với các chất liệu như ozganza, tulle, poplin… Các thiết kế được dựng phom tinh tế trên ba tông màu chủ đạo đen, trắng, ghi và đặc biệt là sự xuất hiện với sắc mầu cherry tomato làm điểm nhấn.

Ở mùa thời trang này, họa tiết chủ đạo trên các thiết kế của Ivy là “bông hoa xuyên tuyết,” được in dàn trải với nhiều kích thước mang đến hiệu ứng sinh động, đính kết 3D tỉ mỉ, hay sử dụng chính hình tượng bông hoa làm kết cấu cho trang phục.

Phần hai thể hiện thông điệp “Revival” (sự trỗi dậy) của thương hiệu, với biểu tượng đậm tính nhân văn của những bông hoa xuyên tuyết (snowrdrop). Theo đó, các bộ trang phục thể hiện nét cá tính mạnh mẽ, và mới mẻ bằng ngôn ngữ denim – chất liệu được dự đoán là xu hướng Xuân Hè năm nay.


 

Hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedettle bộ sưu tập. (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedettle bộ sưu tập. (Ảnh: BTC)


Các nhà thiết kế muốn tôn vinh tối đa vẻ đẹp nữ tính đầy gợi cảm khi tạo phom khá táo bạo với nhiều mẫu ấn tượng như corset, bất đối xứng, xuyên thấu (phong cách “làm mưa làm gió” tại các tuần thời trang quốc tế vừa qua)...

Bên cạnh đó, những thiết kế dành cho nam giới vẫn được IVY moda chú trọng theo phong cách “smart casual”: đơn giản nhưng đầy nam tính, chỉn chu và khá mới lạ khi pha lẫn chút hơi hướng của những năm 80. Sắc màu chủ đạo “đen-trắng” được sử dụng trên các mẫu sơ mi cổ điển, T-shirt, quần sooc, hay jean ống rộng… Hình ảnh hoa xuyên tuyết cách điệu cũng được điểm xuyết linh hoạt trên trang phục phái mạnh.

Đại diện thương hiệu thời trang Việt này chia sẻ về ý nghĩa của hình tượng hoa xuyên tuyết chọn làm họa tiết cho bộ sưu tập Xuân Hè 2018, rằng đây là loài hoa thân cỏ bé nhỏ có vẻ ngoài yếu ớt, nhưng lại ẩn chứa bên trong một sức mạnh phi thường. Bất kể là mùa đông khắc nghiệt như thế nào, bất kể lớp tuyết phủ dày đến đâu, những bông hoa trắng tinh khôi luôn vươn ra khỏi băng giá để kịp đón những tia nắng đầu tiên của mùa xuân.

Và vị trí vedettle bộ sưu tập mùa này do Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng chính đạo diễn catwalk của chương trình Adam Williams đảm nhận.

Đặc biệt, theo trào lưu "See now Buy now," mọi người đều có thể ngay lập tức mua những thiết kế mới nhất khi show diễn vừa kết thúc.

M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm