Ngọc Châu thanh lịch với thiết kế xuân hè của Phương My

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bộ sưu tập mới giới thiệu các mẫu váy phom dáng đồng hồ cát và dáng suông, cùng họa tiết hoa lá.
 

Trong bộ sưu tập dành cho mùa hè, nhà thiết kế Phương My muốn mang đến khúc giao hưởng màu sắc từ hoa cỏ thiên nhiên để khuấy động ngày mới của bạn gái thêm tươi tắn.
 

Thiết kế váy phồng hông mang đặc trưng của nhà mốt tiếp tục được khai thác và thêm những điểm nhấn mới lạ, trẻ trung hơn.
 

Cách phối màu và hoạ tiết bắt mắt đi đúng khuynh hướng thời trang xuân hè 2018 cũng được áp dụng hiệu quả trên từng mẫu váy.
 

Váy liền thân trang nhã phù hợp với quý cô văn phòng yêu vẻ đẹp sang trọng và mực thước trong môi trường công sở.
 

Những tiểu tiết rất nhỏ như cổ áo, phần cầu vai, cánh tay, ngực áo đều được thực hiện một cách tỉ mỉ để mang tới nét tinh tế cho bộ trang phục.
 

Mỗi thiết kế có thể cùng phom dáng nhưng sở hữu họa tiết dệt 3D hoàn toàn khác biệt. Công nghệ dệt 3D còn gọi là dệt tăng cường lớp không chỉ mang lại chất lượng cao cấp, màu sắc bền đẹp mà còn tạo chiều sâu trên bề mặt vải.
 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của chị em từ 20 đến 40 tuổi, Phương My cố gắng chọn lựa hoạ tiết và phom dáng phong phú với nhiều độ tuổi khác nhau trong cùng một bộ sưu tập.
 

Ngoài 'đặc sản' váy phồng hông, các thiết kế dành cho mùa hè còn có nhiều kiểu váy rút dây, váy xoè cổ điển với hoa văn sinh động.
 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Huy Nguyễn, trang điểm Xi Quân Lê.

Duy Khánh/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.