Emspo ra mắt BST hè 'Orchid Flower'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các thiết kế trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khiết, cao quý của hoa phong lan.

Phong lan là loài hoa đại diện cho tình yêu, sắc đẹp, sự thanh khiết và quyến rũ. Với nguồn cảm hứng đó, các nhà thiết kế Emspo sáng tạo nên bộ sưu tập "Orchid Flower" mang phong cách nhẹ nhàng, phóng khoáng dành tặng phái đẹp.

 

 

Các mẫu thiết kế mang phong cách phóng khoáng nhẹ nhàng. Hình ảnh những bông hoa lan dịu dàng, thanh khiết là điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập, được thể hiện một cách tinh tế, hiện đại.
 

 

Với "Orchid Flower”, Emspo cho thấy nghệ thuật xử lý chất liệu vải cao cấp, kỹ thuật thủ công tỉ mỉ trong từng họa tiết hoa cắt nhiệt và thêu bô-đê tinh xảo.
 

 

Những gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng, thanh lịch như đen, trắng, vàng... hay mát nhẹ hiện đại như cam đất, xanh dương... được khai thác và hòa quyện với nhau, tạo nên tổng thể hài hòa trong các thiết kế.
 

 

Chất liệu cao cấp cho mùa xuân hè thoáng mát đều được ứng dụng như lụa, lưới, tuýt-si mỏng, chiffon, đũi xước, ren, mango…
 

 

Không dùng quá nhiều màu sắc hay họa tiết để làm nổi bật tổng thể,, thương hiệu tập trung vào từng đường cắt may và sự tinh xảo của đường kim, mũi chỉ.
 

 

Thiết kế với gam màu nhã nhặn cùng một vài nếp xếp ly và cắt xẻ tinh tế giúp phái đẹp tỏa sáng.
 

 

Những bộ cánh đơn giản ngày càng được nhiều chị em ưu tiên.
 

 

Sự sáng tạo trên những chất liệu vải và kiểu dáng hiện đại được Emspo thổi hồn trong từng thiết kế khiến thời trang không chỉ là trang phục mà còn đại diện cho vẻ đẹp tâm hồn người phụ nữ.
 

 

Các mẫu thiết kế vừa mang tinh thần tươi mới, mát mẻ của mùa xuân hè, vừa toát lên từ sự sang trọng, trang nhã.
 

 

Nhân dịp ra mắt "Orchid Flower" Emspo dành tặng ưu đãi giảm 15% các thiết kế trong bộ sưu tập mới.

Theo VNE

Có thể bạn quan tâm