Trang sức 8-3 lấy cảm hứng từ hoa trà my

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, kiêu sa, thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ những cánh hoa trà my sẽ là quà tặng tinh tế dành cho phái đẹp.
 

Ngoài cái tên yêu kiều, vẻ đẹp mềm mại, hoa trà my còn mang ý nghĩa đặc trưng và ẩn chứa những câu chuyện đặc biệt. Trong ngôn ngữ của các loài hoa, trà my tượng trưng cho nét đẹp duyên dáng và kiêu hãnh, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà kiêu sa, phù hợp với hình ảnh của phụ nữ hiện đại.

 

Lấy cảm hứng từ những đóa trà my, dịp 8/3 năm nay, thương hiệu DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức gắn kim cương 8 mũi tên  8 trái tim Như đóa trà my. Trà my khi bung nở mang tới những cánh hoa xếp tầng lớp lên nhau, cân đối. Đây cũng chính là nét độc đáo và mới lạ được thể hiện xuyên suốt trong tạo hình của các thiết kế thuộc bộ sưu tập. 

 
Qua những đôi bàn tay chế tác tinh xảo, vẻ đẹp của hoa trà my được thể hiện tinh tế qua từng món trang sức thời thượng. Bộ sưu tập "Như đóa trà my" không chỉ phác họa một cách sinh động những cánh hoa khoe sắc với đường nét tinh xảo mà còn gây ấn tượng bởi các viên kim cương đặc biệt 8 mũi tên 8 trái tim với độ phản xạ ánh sáng hoàn hảo.
 
Là một trong những thương hiệu sở hữu kim cương hàng đầu Việt Nam, DOJI đã đưa vào bộ sưu tập mới nhất của mình viên kim cương chủ đặc biệt tạo hiệu ứng ánh sáng hình 8 mũi tên 8 trái tim. Con số 8 còn đại diện cho sự viên mãn và may mắn trong các mối quan hệ cũng như cuộc sống.
 
Để tạo nên một thiết kế kiêu kỳ và nổi bật, DOJI sử dụng viên kim cương chủ đặc biệt 8 mũi tên và 8 trái tim với giác cắt lý tưởng, có phản xạ ánh sáng đẹp. Trên những cánh hoa là chất liệu vàng vàng, vàng trắng điểm thêm nhiều viên kim cương tấm lấp lánh.
 
Mô phỏng những đóa trà my khi bung nở hay e ấp, mỗi thiết kế đều tạo nên điểm nhấn ấn tượng khi kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, từ ngọt ngào nữ tính cho tới hiện đại cá tính. Với nhiều thiết kế ấn tượng cùng chất liệu đa dạng, cao cấp, bộ trang sức mới của DOJI là quà tặng ý nghĩa, tinh tế và nổi bật dành cho phái đẹp dịp 8-3.
Theo VNE (nguồn: DOJI)

Có thể bạn quan tâm