Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyến rũ với trang sức ngọc trai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đã tạo nên sức hút đặc biệt trước công chúng trong một chuỗi sự kiện chung mới đây. Các người đẹp diện trang phục của nhà thiết kế Võ Công Khanh, phụ kiện là những trang sức ngọc trai cao cấp.
Hoa hậu H’Hen Niê. (Ảnh: Huỳnh Trường Thiên An)
Hoa hậu H’Hen Niê. (Ảnh: Huỳnh Trường Thiên An)
Nếu Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục chọn gam màu trắng với bộ đầm cổ yếm khoe vai trần quyến rũ thì Á hậu Hoàng Thùy diện bộ đầm màu đỏ cam vai xéo, khéo léo khoe đường cong hấp dẫn. Đồng hành cùng hai “đồng đội,” Á hậu Mâu Thủy chọn bộ váy ngắn màu cam có vạt tay áo dài cách điệu, tạo nét cá tính nhưng không kém phần thanh lịch.
Thời gian qua, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục bận rộn với các dự án cộng đồng, hoạt động đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Hôm qua (18-3), Hoa hậu H’Hen Niê cũng đã tiếp tục tham gia các dự án cộng đồng, xã hội mà trước mắt là buổi tọa đàm cùng các em học sinh tại huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh trong chương trình Room To Read.
Đây là hoạt động giao lưu với diễn giả cộng đồng với mục đích tạo cơ hội cho các em nữ sinh trung học phổ thông tiếp xúc với những phụ nữ thành công, truyền cảm hứng và chia sẻ nguồn động lực để các em tránh tảo hôn, kiên trì theo đuổi con đường học vấn.
Ngắm hình ảnh top 3 người đẹp do Huỳnh Trường Thiên An thực hiện: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.