Nhan sắc xinh 'tựa thiên thần' của bà mẹ một con Khánh Hiền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vẻ đẹp của nữ diễn viên "Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh" luôn được tôn lên trong những bộ trang phục tối giản, màu sắc nhã nhặn.
 

 

Nữ diễn viên 27 tuổi tự tin khoe nhan sắc trẻ trung trong một không gian thơ mộng, yên bình.
 

 

Nếu có dịp gặp Khánh Hiền ngoài đời vào thời điểm này, hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp ngày càng nữ tính, mặn mà của nữ diễn viên.
 

 

Cũng ít ai nhận ra, nàng “ngọc nữ” mới trên màn ảnh này đang là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Bởi vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh tú và nụ cười luôn trong veo của Khánh Hiền.
 

 

Xuất hiện trong bộ ảnh lần này nữ diễn viên chọn gam màu xanh pastel toát lên vẻ nữ tính pha lẫn nét thanh lịch, nhưng vẫn nhẹ nhàng đúng chất một quý cô.
 

 

Với nhan sắc tựa thiên thần, Khánh Hiền nhận được nhiều lời mời chụp ảnh thời trang nhưng nữ diễn viên khéo léo từ chối để dành thời gian nuôi dưỡng đam mê với diễn xuất.
 

 

Khác với nhiều đồng nghiệp trẻ muốn thành công nhanh, Khánh Hiền chọn lối đi riêng bằng sự nỗ lực và đam mê, chậm mà chắc.
 

 

Đi lên bằng thực lực trong nghề diễn quả là một khó khăn nhưng nữ diễn viên tự hào về sự lựa chọn của mình.
 

 

Ngoài ra trong gia đình, Khánh Hiền tự nhận là người kỹ tính trong việc nuôi dạy con. Nên trong thời gian qua cô tạm gác lại công việc để chu toàn việc con cái. Nữ diễn viên được chồng ủng hộ trong mọi quyết định.
 

 

Nữ diễn viên 9X khoe gương mặt xinh như thiên thần và vóc dáng gợi cảm.
 

 

Sở hữu gương mặt đẹp, phong cách thời trang quyến rũ, nhẹ nhàng cùng lối diễn xuất ấn tượng, Khánh Hiền đang được nhiều đạo diễn săn đón.
 

 

Hiện tại, Khánh Hiền thấy con trai đã cứng cáp hơn nên quyết định quay trở lại với công việc. Sắp tới, cô sẽ tái xuất màn ảnh rộng với một vai nữ chính trong phim điện ảnh.
 

 

Sau một năm tạm dừng diễn xuất để chăm sóc con trai nhỏ, Khánh Hiền đã sẵn sàng trở lại với màn ảnh.

Phi Long/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.