Ngắm street style của sao Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhờ lợi thế chân dài, dáng chuẩn, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy ưu tiên công thức sơ vin áo trong quần. Để tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn, Chi Pu và Sam lựa chọn thiết kế hai quai, có phần cúp ngực ôm sát. Từ những bộ cánh street style bắt mắt của mỹ nhân Việt, tín đồ thời trang có thể bổ sung vào cẩm nang mix đồ thêm nhiều ý tưởng mới mẻ, sáng tạo.
 

Với vóc dáng nuột nà và chiều cao lý tưởng, Hồ Ngọc Hà lựa chọn cardigan dáng dài làm áo khoác, kết hợp với áo thun và quần jeans. Người đẹp tạo điểm nhấn eo bằng chiếc túi đeo hông của Gucci, mang giày xỏ phóng khoáng.
 

Cũng phối layer song Thiều Bảo Trâm lại ưu ái áo khoác denim có cầu vai để tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn khi chưng diện set đồ màu tối. Ngoài chiếc túi đeo hông là phụ kiện nhấn eo, mũ lưỡi trai Gucci và đôi giày Triple S của Balenciga cũng là cặp đôi giúp nữ ca sĩ thêm năng động, cá tính.
 

Sam tô đậm vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm nhờ diện đầm yếm denim, để lộ bờ vai gợi cảm. Cùng với đôi giày cao gót tôn dáng của Saint Laurent, chiếc túi Chanel cũng làm bộ cánh trở nên sang trọng hơn.
 

Khai thác lợi thế chiều cao, Hoàng Thùy sơ vin chân váy denim cùng sơ mi sọc đỏ. Đôi boots cao quá gối là phụ kiện hoàn hảo giúp Á hậu Hoàn vũ 2017 khoe khéo đôi chân thon dài.
 

Để tạo cảm giác dáng người đầy đặn, thân hình quyến rũ hơn, Chi Pu lựa chọn áo hai dây bó sát, phối lớp với bộ cánh matchy-matchy. Một lần nữa, chiếc túi ngang hông lại trở thành tâm điểm chú ý, khiến set đồ của kiều nữ cá tính hơn.
 

Thiều Bảo Trang lăng xê phong cách thể thao, mix ăn ý áo tank trắng và quần ống rộng tiệp màu. Phụ kiện “đắt giá”, có khả năng nâng tầm trang phục của giọng ca 9X chính là chiếc túi Gabrielle Chanel có giá lên tới gần 100 triệu đồng.
 

Song song với tông màu trắng, sắc đen cũng được Dương Tú Anh kết hợp theo phong cách tối giản. Với sơ mi nền nã, người đẹp chọn chân váy quấn và blazer vài nhung tiệp màu đen, điểm trang túi Diorever ánh bạc. Đây cũng là gợi ý mới mẻ mà các quý cô công sở có thể áp dụng trong ngày giao mùa.
 

Diễm Trang lan tỏa cảm hứng cổ điển khi diện đầm chít eo, có thiết kế cổ vuông và tay bèo yểu điệu, điểm xuyết bằng băng đô cài tóc, túi xách màu phấn và giày bệt xinh xắn.
 

Tóc Tiên tạo hiệu ứng chân dài hơn với bộ đôi quần ống loe và áo xuyên thấu ôm sát. Lớp gấu quần loe rộng đã “che giấu” một cách tinh tế đôi giày của giọng ca “Vũ điệu cồng chiêng”.
 

Jolie Nguyễn cũng hưởng ứng xu hướng quần ống loe khi ghép đôi thiết kế denim ống vẩy với áo thun trắng, kết hợp cùng giày cao gót và thắt lưng Gucci.
 

Diện trang phục kẻ sọc đỏ trắng hơi hướm đồ ngủ, Lệ Hằng vẫn ghi điểm nhờ chọn lựa kiểu dáng quần ống loe và áo cổ sâu thời thượng.
 

Phối layer đầm xẻ cổ sâu với áo khoác da, thêm mũ và giày thể thao có phần rườm rà song Huỳnh Tiên vẫn khai thác được tối đa ưu thế ngực đầy cùng đôi chân săn chắc.

Ngọc Phạm/dep.com

Có thể bạn quan tâm