'Ngọc nữ bolero' Tố My đẹp dịu dàng đón Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nữ ca sĩ diện áo dài khoe vóc dáng thon thả và nụ cười rạng rỡ đón xuân 2018.
 

 

Trong trang phục áo dài truyền thống, Tố My khoe vẻ đẹp trong trẻo với những biểu cảm đáng yêu.
 

 

Nhân dịp xuân về, nữ ca sĩ vừa tung 3 bài hát quen thuộc Xuân này con không về, Mùa xuân của mẹ và Xuân này con về mẹ ở đâu. MV được quay khá đơn giản với các diễn viên đều là người thân, bạn bè của Tố My. Nội dung MV xoay quanh cô gái nghèo lên Sài Gòn đi hát kiếm tiền lo cho gia đình. Đến khi trở về thì mẹ cô đã qua đời.
 

 

Tố My cho biết dịp tết năm ngoái, cô bận chạy show không thể đón Tết cùng gia đình. Điều đó khiến ba mẹ cô khá buồn, thậm chí đã khóc rất nhiều. Năm nay, Tố My quyết định không nhận show, dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Những ngày Tết, cô thường ở nhà đón khách cùng ba mẹ, đi tảo mộ, đi chúc Tết họ hàng, người thân...
 

 

Mới đi hát chuyên nghiệp được hơn hai năm nhưng Tố My đã gặt hái được những thành công và sở hữu lượng fan đông đảo. Cách đây không lâu, "ngọc nữ bolero" cho ra mắt MV Chờ người theo hình thức cổ trang đầu tiên và liveshow cùng tên tại quê hương Đà Nẵng.
 

 

Tố My cho biết trong năm 2018 tiếp tục theo đuổi dòng nhạc bolero, đồng thời cân bằng giữa việc giữ đúng chất bolero và tìm tòi, sáng tạo thêm trong cách hát, cách phối. "Trong năm mới, My sẽ ra mắt những bài hát bolero đặt hàng từ một số nhạc sĩ viết riêng. My muốn khẳng định dấu ấn riêng biệt của mình trong làng giải trí và tham vọng sẽ vươn lên vị trí cao hơn trong năm tới", nữ ca sĩ chia sẻ.
 

 

Nói về việc lấy chồng, Tố My cho biết ba mẹ cô cũng hối thúc nhưng "ngọc nữ" vẫn muốn dành thời gian chăm lo cho sự nghiệp.

Tân Cao/VNE

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.