Tường Linh mang hơn 50 bộ trang phục đến Miss Intercontinental 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chỉ còn 1 ngày nữa, Tường Linh sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental 2017.
 

Chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc lớn cuối cùng của năm 2017 - Miss Intercontinental 2017, ngoài các hoạt động rèn luyện và nâng cao kỹ năng, Tường Linh cũng không quên đầu tư cho các bộ trang phục mà mình sẽ xuất hiện khi tham dự cuộc thi.

Tường Linh cho biết, đến với Miss Intercontinental 2017 cô muốn chú trọng chọn những trang phục khoe được lợi thế hình thể với vòng eo “con kiến” cùng số đo có nhiều cải thiện 83-55-90.

Đặc biệt, Tường Linh tiết lộ, việc được khán giả biết đến với hình ảnh nữ tính, dịu dàng từng giúp cô có khá nhiều cơ hội trong nghề và lượng khán giả nhất định. Tuy nhiên trong hành trình chinh phục cuộc thi lần này, cô sẽ có sự biến hóa xen kẽ với việc thay đổi hình tượng mới cá tính hơn, ấn tượng hơn để tạo sức hút tại cuộc thi.

 

Vi An/ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.