Người mẫu Thùy Trang diện trang phục tôn vinh vẻ đẹp Việt ở Paris

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện ở Paris, chân dài 8X diện những mẫu thiết kế kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại của thời trang Việt.
 

 

Thùy Trang là một trong số ít người mẫu Việt có cơ hội làm việc ở kinh đô thời trang Paris (Pháp). Trong chuyến đi gần đây, cô tranh thủ thực hiện bộ ảnh street style với trang phục của nhà thiết kế Việt - Cao Minh Tiến.
 

 

Chân dài 8X diện trang phục ren, lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống nhưng được cắt cúp, xử lý theo phom dáng hiện đại.
 

 

Thùy Trang sở hữu chiều cao 1,78 m và gương mặt góc cạnh đậm nét Á Đông. Đây là lợi thế giúp cô có những cơ hội tốt trên sàn diễn quốc tế. Vừa qua, cô trình diễn tại Paris Fashion Week dưới sự hỗ trợ của công ty quản lý Karin Models.  
 

 

Sau khi tham gia show của nhà mốt Talbot Runhof, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang xuân hè 2018, Thùy Trang còn được chọn diễn ở show riêng của hãng Chanel, Louis Vuitton.
 

 

Đây được cho là một trong những dấu ấn của người mẫu Việt với thị trường quốc tế năm 2017.  
 

 

Thùy Trang bước ra từ top 4 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Năm 2012, cô từng tham gia Asia's Next Top Model nhưng dừng chân ở top 9. Một trong những lý do khiến cô bị loại sớm là khả năng giao tiếp ngoại ngữ yếu.  
 

 

Thùy Trang chia sẻ sắp tới cô vẫn hoạt động song song cả thị trường trong nước và quốc tế.

Ly Nguyễn/zing

Có thể bạn quan tâm