Đỗ Mỹ Linh nóng bỏng sắc đỏ, đối lập Phạm Hương nhẹ nhàng gam trắng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dự show thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tại TP.HCM, Hoa hậu Hoàn vũ VN khoe sắc trong thiết kế tông trắng, trong khi đó Hoa hậu Việt Nam nổi bật với gam đỏ chói.
 

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tổ chức show cá nhân tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn sao đình đám showbiz Việt. Khác với vẻ cá tính, nóng bỏng thường thấy, lần này, hoa hậu Phạm Hương chọn bộ đầm tông trắng cổ điển với phần cổ rộng quyến rũ.
 

Trong khi đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vốn trung thành với những gam màu nhã nhặn bất ngờ xuất hiện với bộ đầm nữ tính gam màu đỏ bắt mắt. Diện thiết kế khoe vai trần duyên dáng, người đẹp Hà thành chọn tông trang điển sắc nét cùng mái tóc suông trẻ trung.
 

Trở về từ cuộc thi nhan sắc quốc tế, á hậu Hà Thu tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Vốn thân thiết với Lê Thanh Hoà, người đẹp không thể vắng mặt tại sự kiện quan trọng của nhà tạo mốt. Thiết kế tông đỏ giúp người đẹp nổi bật giữa “rừng” nhan sắc.
 

Hoa hậu Hương Giang cũng gắn liền với Lê Thanh Hoà nhiều năm nay cũng không thể vắng bóng trong ngày anh trình làng bộ sưu tập mới. Hoa hậu sinh năm 1987 vẫn giữ được vẻ rạng ngời dù đã là bà mẹ hai con.
 

So với các người đẹp kể trên, Khánh Ngân có phần đơn giản hơn khi chọn đầm nữ tính sắc màu pastel nhẹ nhàng.
 

Trong khi đó, á hậu Thuỳ Dung lựa chọn bộ cánh có phần hiện đại khi kết hợp áo đơn giản và chân váy xếp ly. Người đẹp được khen ngợi là nhan sắc ngày càng thu hút.
 

Tường Linh kín đáo trong bộ váy cổ điển, hoạ tiết kẻ sọc trắng đỏ.
 

Hoa hậu Ngọc Diễm nhẹ nhàng trong bộ đầm trắng, chất liệu vải phi bóng.
 

Người mẫu Như Vân duy trì hình ảnh nóng bỏng với đầm ôm tôn dáng.
 

Quỳnh Thư gợi cảm trong bộ đầm ôm đường cong.
 

Giang Hồng Ngọc tinh tế trong thiết kế in hoạ tiết hoa đỏ.
 

Hoa hậu đền Hùng Giáng My được khen trẻ trung trong bộ trang phục tông xanh.
 

Người đẹp Sella Trương.

Vân Lương/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.
Mang họa tiết da báo vào tủ đồ mùa lễ hội cuối năm

Mang họa tiết da báo vào tủ đồ mùa lễ hội cuối năm

Họa tiết da báo vốn rất nổi tiếng và luôn nắm giữ một vị trí vững chắc trên bản đồ xu hướng thời trang mới đây lại tiếp tục được làm nóng bởi Lisa (BlackPink). Mặc trang phục họa tiết da báo trong mùa tiệc tùng và lễ hội cuối năm chính là lựa chọn sáng suốt.