Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hóa thân thành Nữ bá tước tại VIFW FW 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam tiếp tực để lại dấu ấn khó quên trong lòng công chúng khi trình diễn trang phục trong BST Vanity Fair, tôn vinh vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ thế kỷ 19.

Ngoài những BST đến từ các NTK noorri tiếng trong và ngoài nước, ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang Thu Đông với sự tham gia của các thương hiệu Việt đã để lại trong lòng giới mộ điệu thời trang những cảm xúc mạnh mẽ về người phụ nữ hiện đại sexy đầy quyến rũ. Bất cứ ai từng theo dõi những thiết kế thuộc bộ sưu tập Hội chợi phù hoa đều có mong muốn rằng sẽ được thưởng thức nhiều hơn nữa những cảm hứng mới mẻ và mãn nhãn người xem cũng như các tín đồ thời trang thực sự.

 

 

Đảm nhận trọng trách kết show trong vai trò vedette, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hoá thân thành nữ bá tước quyền lực cùng những tạo dáng sexy và quyến rũ đã góp phần viết lên cái kết đẹp đẽ cho BST “Vanity Fair”.
 

 

Ở bất kì góc độ nào, Võ Hoàng Yến cũng đều chứng tỏ thần thái của một siêu mẫu hàng đầu.
 

 

Trong thiết kế cầu kì sang chảnh mang hơi hướng của thập niên 90, chân dài 8X cuỗn hút đến khó cưỡng.
 

 

Mở màn show trình diễn, Quán quân Next top model 2017 Kim Dung mùa All star bước ra với bộ trang phục tone màu trắng đầy ấn tượng ôm sát đường cong trên người cùng nón phụ kiện độc đáo.
 

 

Với trọng trách người mở màn show trình diễn, Kim Dung đã mang lại cảm giác hào hứng và thu hút người xem với những thiết kế của BST này.
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Lê Châm/ngoisao

Có thể bạn quan tâm