Sao Việt mỗi người một phong cách trên thảm đỏ thời trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chị em Á hậu Thanh Tú, MC Thanh Vân, BTV Hoài Anh là những khách mời trong đêm diễn thứ hai của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017.
 

Đêm thứ hai của Tuần lễ thời trang quốc tế mùa thu đông 2017 diễn ra vào tối 1/11 tại Hà Nội. Dàn khách mời nổi tiếng có chị em Á hậu Trà My - Thanh Tú. Hai người đẹp diện áo dài phong cách hoài cổ với hoa văn gạch bông.
 

Á hậu Thanh Tú sở hữu chiều cao nổi bật - trên 1,8 m.
 

Cũng diện áo dài cách tân thướt tha trên thảm đỏ còn có hot girl Châu Bùi. Cô biến tấu với kiểu tóc bob cổ điển để phù hợp với trang phục.
 

Salim là một trong những tín đồ thời trang Việt được giới trẻ yêu mến.
 

MC Phí Thùy Linh khoe vóc dáng trong bộ áo dài trắng tinh khôi.
 

Thanh Thanh Huyền là MC của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam năm nay. Trước đó, cô bị ngã khi tham gia hoạt động street style trên phố do đi giày quá cao.
 

Tham dự ngày thứ hai của tuần lễ thời trang, BTV Hoài Anh chọn bộ đầm đính kết nữ tính, duyên dáng. Tuy nhiên, trang phục cồng kềnh vô tình làm mất dáng của MC Thời sự.
 

Ca sĩ Maya chọn bộ đầm ôm sát, họa tiết hoa văn nổi bật.
 

Á quân The Face Đồng Ánh Quỳnh cá tính với blazer dáng dài và boots cao cổ. Sau cuộc thi Gương mặt thương hiệu, cô tích cực tham gia các hoạt động giải trí.
 

Nhà thiết kế Katy Nguyễn gợi cảm trên thảm đỏ.
 

Vũ Hạnh Nguyên đi xem thời trang một mình, không có bạn trai Nguyễn Đức Cường tháp tùng.
 

Người mẫu Quỳnh Châu chọn đầm xẻ cao sexy tại sự kiện. Cô cũng tham gia trình diễn các show của Vietnam International Fashion Week thu đông 2017.



Tùng Đoàn - Minh Đức/zing

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.