Mâu Thanh Thủy khoe vẻ nóng bỏng trong loạt đầm dạ hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong bộ ảnh mới, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy khoe trọn vóc dáng với những bộ váy dạ hội lộng lẫy khiến cộng đồng mạng không ngớt khen ngợi.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút, 45 thí sinh đang nỗ lực để tỏa sáng tại vòng chung kết. Mâu Thủy hiện là nhân tố nhận được nhiều sự kỳ vọng và là ứng viên “nặng ký” cho ngôi vị tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

 

 

Để chứng minh cho sự quyết tâm trong cuộc thi lần này, Mâu Thủy đã dành hơn 6 tháng để tập luyện và thay đổi chính mình. Bên cạnh đó, cô còn thực hiện khá nhiều bộ ảnh mới cho khán giả thấy “không gì là không thể”. Đó là những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, ôm sát khoe triệt để vóc dáng gợi cảm, săn chắc sau một thời gian nỗ lực tập luyện. Số đo 3 vòng của Mâu Thủy được đánh giá chuẩn 84-62-93 cm.
 

 
 

Trong bộ váy ngắn ôm sát, Mâu Thủy khoe trọn hình thể với các số đo chuẩn, kết quả từ những tháng ngày tập luyện bền bỉ.
 

 

Trong những bộ cánh dạ hội, Mâu Thủy luôn toát lên thần thái rạng ngời. Bỏ qua những kiểu pose dáng và biểu cảm lạnh lùng như trong những bộ ảnh thời trang, Mâu Thủy thể hiện thần thái kiêu sa, lộng lẫy, được nhận xét ngày càng ra dáng Hoa hậu.
 

 

Chiều cao nổi bật (1m79) khiến những thiết kế tôn dáng luôn phù hợp với người đẹp. Với kinh nghiệm catwalk nhiều năm, Mâu Thủy luôn biết cách xử lý những chi tiết trên trang phục để phô diễn những lợi thế và điểm đẹp nhất trên cơ thể.
 

 

Diện bộ váy ôm sát đính sequin, Mâu Thủy thể hiện thần thái kiêu sa, cuốn hút.
 

 

Với những góc ảnh cận, Mâu Thủy được nhận xét có độ sắc sảo, cuốn hút. Những bộ cánh ôm sát luôn được thiết kế xẻ đùi, ôm sát eo giúp người đẹp phô diễn được những ưu điểm đôi chân thon hay vòng eo con kiến.
 

 

Những thiết kế xẻ cao, khoe khéo đôi chân thẳng tắp đồng thời làm tôn lên làn da ngăm khỏe khoắn được cho là phù hợp nhất với người đẹp sinh năm 1992.
 

 

Chiều cao nổi bật 1m79 cùng số đo được đánh giá chuẩn, 84-62-93 giúp người đẹp nổi bật trên sân khấu lớn.

Đạt Phi/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.