Đỗ Mỹ Linh khoe trọn đường cong với bikini

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng giản dị đời thường, Đỗ Mỹ Linh "lột xác" khoe hình thể đẹp chuẩn trong trang phục bikini.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh



Trước thềm chung kết Miss World 2017, Mỹ Linh tung ảnh bikini nóng bỏng. Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng giản dị đời thường hay những bộ dạ hội lộng lẫy trong những đêm tiệc hoành tráng, Mỹ Linh "lột xác" khoe hình thể đẹp chuẩn trong trang phục bikini.

 

Nóng bỏng với bikini
Nóng bỏng với bikini



So với thời điểm mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh hiện tại sở hữu vóc dáng chuẩn và nuột nà hơn. Đó là kết quả của quá trình rèn luyện hình thể không ngừng của đương kim Hoa hậu Việt Nam suốt hơn một năm qua. Khi được hỏi vì sao ngoài trang phục dạ hội, áo dài thì Mỹ Linh còn chọn chụp ảnh bikini, trong khi cuộc thi Miss World đã bỏ hẳn phần thi bikini kể từ năm 2015, Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Linh muốn lưu giữ chỉ số hình thể đạt như mong muốn sau quá trình luyện tập dài hạn. Đồng thời cũng muốn bản thân thêm tự tin, dạn dĩ, tạo dáng chuẩn trong mọi trang phục, mọi "shoot" hình. Các người đẹp đến từ phương Tây sẽ có lợi thế về chiều cao nhưng điều đó không có nghĩa các cô gái đến từ châu Á bị "lép vế". Là phụ nữ, dù bạn là ai, đến từ đâu hay bạn đang làm gì, tất cả điều đó sẽ không quyết định vẻ đẹp của bạn. Phụ nữ đẹp là khi tự tin".
 

Đỗ Mỹ Linh dáng nuột hơn trước
Đỗ Mỹ Linh dáng nuột hơn trước



Mỹ Linh cuốn hút với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, hình thể gợi cảm, số đo 3 vòng chuẩn: 87 -60 -94. Sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh đang ở độ chín muồi về nhan sắc, người đẹp đã có nhiều thay đổi đáng kể từ ngoại hình, phong cách thời trang cho đến cách ứng xử truyền thông.

 

Đẹp mọi góc nhìn
Đẹp mọi góc nhìn



Hiện tại, Mỹ Linh đang trong quá trình tham gia cuộc thi Miss World tại Trung Quốc. Cô tích cực tham gia các hoạt động đồng hành, luôn nỗ lực trong từng phần thi nhưng không quá áp lực mà thi đấu bằng sự tự tin, năng động và tinh thần lạc quan, thoải mái.  
 

Một hình thể chuẩn, Đỗ Mỹ Linh hi vọng có thành tích tốt tại cuộc thi
Một hình thể chuẩn, Đỗ Mỹ Linh hi vọng có thành tích tốt tại cuộc thi


Một số hình ảnh bikini khác của Đỗ Mỹ Linh:

 

Vóc dáng cực chuẩn
Vóc dáng cực chuẩn
Thu hút mọi ánh nhìn
Thu hút mọi ánh nhìn
 Đẹp không góc chết
Đẹp không góc chết


Thùy Trang (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.