Dàn sao "Ngược chiều nước mắt" hội ngộ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

NSND Lan Hương, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng diện đồ G9 Moza tham gia sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu.
 

 

"Dâu cả" Thu Quỳnh cho biết những thiết kế mới phù hợp với người phụ nữ Việt, đặc biệt từ kiểu dáng đến chất liệu. Những bộ trang phục trẻ trung và theo nhiều phong cách đã giúp nữ diễn viên dễ dàng chọn những bộ trang phục phù hợp với phong cách và cá tính riêng.
 

 

"Dâu út" Phương Oanh không ngờ những chiếc xương cá lại có thể trở thành hoạ tiết trong thời trang, độc đáo và đẹp.
 

 

Ngay cả "mẹ chồng" Lan Hương cũng thích thú với những thiết kế độc đáo, sang trọng của “Design by me”.
 

 

Lựa chọn cho mình chiếc váy liền cùng áo khoác ngắn, nghệ sĩ Lan Hương rất hài lòng với những sản phẩm này.
 

 

“Design by me” được thực hiện tại Paris bởi người mẫu Thùy Trang - chân dài của Vietnam's Next Top Model trong thời gian diễn show cho các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Paris Fashion Week. Thuỳ Trang rất bất ngờ khi được biết tác giả của các mẫu thời trang là một cô bé 16 tuổi.
 

 

Với sự sáng tạo của nhà thiết kế biến những chiếc xương cá tưởng như thô ráp, khô cứng thành một con cá linh hoạt, uyển chuyển có thể bơi lội trên bề mặt vải, tạo điểm nhấn sinh động và cá tính độc đáo.
 

 

Được khởi động từ tháng 4, chặng một của chương trình “Design by me” đã nhận sử hưởng ứng của đông đảo khách hàng G9 Moza và công chúng yêu thời trang cả nước với gần 3.000 thiết kế gửi về.

Theo VNE

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.