Huyền My hóa nàng thơ rực rỡ trong Summer Blossom

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á hậu Việt Nam 2016 Huyền My hóa thành nàng thơ trong những chiếc đầm lộng lẫy của bộ sưu tập Summer Blossom (Hoa mùa hè) từ nhà thiết kế Amy.

 

Huyền My dịu dàng trong bộ sưu tập Summer Blossom
Huyền My dịu dàng trong bộ sưu tập Summer Blossom



Thời gian này, Huyền My ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông bởi á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đang dành nhiều tâm sức chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu hòa bình quốc tế) diễn ra tháng 10 năm nay tại Việt Nam.

Xuất hiện trong bộ sưu tập Summer Blossom, Huyền My mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ chịu với những mẫu váy kết hoa dành cho những đêm tiệc mùa hè sang trọng.

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa khoe sắc rực rỡ, những thiết kế của Summer Blossom sử dụng kỹ thuật thêu hoa 3D tạo điểm nhấn nổi bật trên nền chất liệu xuyên thấu.

Sự kết hợp khéo léo này vừa mang đến vẻ gợi cảm chừng mực cho người mặc vừa tạo nên điểm nhấn bắt mắt với những hoạ tiết hoa được đính kết cầu kỳ.

Gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập tiếp tục là những cung bậc cảm xúc ngọt ngào của màu pastel hay vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của sắc trắng.

Bộ sưu tập đầy đủ của Summer Blossom do nhà thiết kế Amy thực hiện sẽ được trình diễn chính thức vào tối 15-7 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu Việt Nam như Ngọc Hân, Thùy Dung, Đỗ My Linh, Thanh Tú, Thùy Dung, Huyền My...

 


Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm