Hoa hậu Hải Dương đẹp cuốn hút trong tà áo dài truyền thống

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người đẹp xuất hiện đầy kiêu sa bên cạnh diễn viên Chiều Xuân trong tà áo dài của nhà thiết kế Bảo Bảo.
 

 

Hoa hậu Hải Dương và diễn viên Chiều Xuân có một niềm đam mê với những tà áo dài truyền thống dân tộc. Người đẹp cho biết chị thấy người phụ nữ Việt Nam đẹp nhất khi khoác lên mình chiếc áo dài. Vì vậy, nếu có dịp, chị sẽ diện ngay chiếc áo dài truyền thống để tôn vẻ kiêu sa, quý phái.
 

 

Hoa hậu Hải Dương được biết đến là một người đẹp khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với tâm niệm mang đến những sản phẩm chất lượng cho phụ nữ Việt.
 

 

Sở hữu làn da xinh đẹp, đáng ao ước cùng gout thời trang thời thượng, Hoa hậu Hải Dương được xem là biểu tượng của người phụ nữ thời hiện đại.
 

 

Dù đã qua tuổi ngũ tuần nhưng diễn viên Chiều Xuân vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, quý phái đậm chất Hà thành.
 

 

Ngoài đời, Hoa hậu Hải Dương và diễn viên Chiều Xuân là một đôi bạn tri kỷ, cả hai thường xuyên trao đổi những kinh nghiệm sống, kỹ năng chăm sóc gia đình.
 

 

Bên cạnh đó, hai người đẹp mong muốn sẽ giúp các chi em ngày càng đẹp hơn bằng những kinh nghiệm thực tiễn mà cả hai trải qua. Hiện diễn viên Chiều Xuân đang là gương mặt đại diện cho một số dòng sản phẩm của công ty Hoa hậu Hải Dương.
 

 

Sắp tới, cả hai người đẹp sẽ cùng nhau góp mặt trong một cuộc thi sắc đẹp Ms Áo Dài.
 

 

Hoa hậu sẽ xuất hiện với vai trò trao lại vương miện cho người chiến thắng.
 

 

Còn diễn viên Chiều xuân sẽ góp mặt trong vai trò giám khảo của cuộc thi.
 

 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tang Tang, trang điểm Bảo Bảo.

Thu Ngân (Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.