Chọn váy ngày hè theo từng dáng người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nếu bạn khó khăn trong việc chọn váy dạo phố ngày hè thì dưới đây là gợi ý phù hợp với từng dáng người, khéo léo che đi những khuyết điểm chưa hoàn hảo của cơ thể.

 

 

1. Người mảnh dẻ: Với tạng người này, váy mini là lựa chọn hợp lý cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn khoe chân khéo léo, ăn gian chiều cao thật của bản thân. Hãy chọn những chiếc váy cạp cao để kéo dài đôi chân.

 

 

2. Người cao gầy: Váy maxi là lựa chọn tối ưu cho dáng người cao gầy. Khuyết điểm đôi chân gầy sẽ được che đi hoàn hảo. Sự bồng bềnh của loại váy này giúp bạn trông đầy đặn và khoẻ khoắn hơn mỗi lần xuống phố.

 

 

3. Kiểu người đồng hồ cát: Nếu bạn có một thân hình đầy đặn, số đo ba vòng hoàn hảo hãy lựa chọn những chiếc váy bút chì. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên thân hình gợi cảm một cách tinh tế, thu hút ánh nhìn người đối diện.

 

 

4. Thân hình quả lê: Với những cô gái có phần hông to hơn phần trên, váy chữ A sẽ giúp họ khắc phục nhược điểm này. Phần xoè rộng bên dưới giúp tổng thể trang phục trông cân đối và vừa vặn hơn. Kiểu váy này vừa thoải mái lại giúp các cô gái che khuyết điểm để tự tin dạo phố.

 

 

5. Dáng người vừa vặn: Tương tự dáng người cao gầy nhưng khác một chút là với tạng người này, bạn trông khoẻ khoắn và đầy đặn hơn. Những chiếc váy đối xứng là lựa chọn thú vị, chúng tạo ra ảo giác đường cong trên cơ thể. Mùa hè của bạn sẽ tuyệt hơn nếu biết cách phối những chiếc váy này một cách khéo léo.

 

 

6. Thân hình quả táo: Với phần cơ thể có khuyết điểm vòng eo, những chiếc váy cạp cao là gợi ý dành cho bạn. Phần thắt lưng cao và phần chân váy vượt gối sẽ làm cơ thể bạn trông thon gọn hơn, che phủ vòng eo bánh mì khéo léo.

 

 

7. Dáng người thể thao: Dáng người này không có khuyết điểm để che đậy mà bạn cần khoe nó vì sự luyện tập chăm chỉ của mình. Váy là lựa chọn hoàn hảo để những cô nàng thể thao tự tin dạo phố ngày hè.

Theo zing

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.