Người đẹp Thái Lan tử nạn sau 4 ngày đăng quang hoa hậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chỉ 4 ngày sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thái Lan - Miss Grand Uthai Thani 2017, cô gái 19 tuổi - Rattana Ramchatu đã qua đời sau một tai nạn giao thông thảm khốc vào ngày 1-6-2017.

Miss Grand Uthai Thani 2017 là một cuộc thi nhan sắc địa phương tại Thái Lan. Rattana Ramchatu mới 19 tuổi và vẫn còn đang tràn ngập trong hạnh phúc khi giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc. Nhưng thật không may, vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã xảy đến với cô gái trẻ khi cô dang trên đường từ Chompon về Bangkok để tham dự một sự kiện từ thiện trên cương vị hoa hậu.

 
Người đẹp 19 tuổi - Rattana Ramchatu tử nạn vì tai nạn giao thông, 4 ngày sau khi cô đăng quang tại cuộc thi hoa hậu địa phương.
Người đẹp 19 tuổi - Rattana Ramchatu tử nạn vì tai nạn giao thông, 4 ngày sau khi cô đăng quang tại cuộc thi hoa hậu địa phương.


Cảnh sát khu vực Tap Sakae cho hay, vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường cao tốc và ngay trước cả văn phòng của sở điện lực Tao Sakae. Hoa hậu Rattana và một người bạn của cô lúc đó có mặt trên xe. Cô bạn của hoa hậu Rattana đã bị thương rất nặng.

Nếu vụ tai nạn thương tâm này không xảy ra, Rattana sẽ là đại diện của khu vực Uthai Thani tại cuộc thi Hoa hậu hoà bình Thái Lan (Miss Grand Thailand) năm 2017 dự kiến diễn ra vào tháng 7-2017.

Hoa hậu Rattana Ramchatu được đánh giá là một cô gái trẻ tài năng và có năng khiếu ca hát, trình diễn thời trang. Người đại diện của tổ chức Hoa hậu hoà bình Thái Lan đã bày tỏ sự tiếc thương với gia đình hoa hậu Rattana Ramchatu. Sự ra đi đột ngột của người đẹp 19 tuổi hiện vẫn khiến bạn bè và người thân của cô bàng hoàng. Trên khắp các mạng xã hội tại Thái Lan, người hâm mộ đã chia sẻ nỗi buồn với gia đình của Rattana Ramchatu.

Theo Dantri

Có thể bạn quan tâm