Nam Em giúp Việt Nam vào top 20 cường quốc sắc đẹp của Missosology

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với thành tích lọt vào top 8 chung cuộc ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth), Nam Em đã giúp Việt Nam ghi 126 điểm và lọt vào top 20 trên bản đồ nhan sắc quốc tế trong năm qua.

Nam Em tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016
Nam Em tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016


Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố bảng xếp hạng các "cường quốc sắc đẹp" trong năm 2016 dựa trên thành tích tổng hợp từ 5 cuộc thi được đánh giá cao: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.
 


Dựa theo kết quả vừa công bố, Việt Nam ghi được 211 điểm trong năm 2016 và xếp thứ 20 trong "bản đồ nhan sắc" này. Trong đó, 126 điểm đến từ Nam Em với thành tích top 8 Miss Earth. Khả Trang với thành tích lọt top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia được 55 điểm. 30 điểm còn lại là thành tích tham dự 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ của Lệ Hằng, Hoa hậu Thế giới của Diệu Ngọc và Hoa hậu Quốc tế của Phương Linh.

Theo nhận định của Missosology, với việc lần đầu đại diện Việt Nam có mặt ở vòng ứng xử, giành giải phụ Hoa hậu ảnh, cũng như top 3 Dự án môi trường tốt nhất, huy chương bạc phần thi Tài năng và Trình diễn dạ hội, có thể nói Nam Em là nhan sắc thành công nhất của Việt Nam tại đấu trường quốc tế trong năm qua.

Dẫn đầu bảng xếp hạng là Philippines, Indonesia và Mỹ. Theo Missosology, đây là lần đầu tiên có đến 7 quốc gia châu Á lọt vào top 20.

Theo Thanhnien (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể bạn quan tâm