Tình yêu, sự nghiệp trái ngược của 2 mĩ nữ tuổi Dậu sexy nhất Vbiz

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hạ Vi - Lan Khuê có nhiều điểm khác biệt về gia đình, sự nghiệp và chuyện tình yêu.

Người làm CEO, kẻ lấn sân điện ảnh

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hạ Vi còn có một "lý lịch khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô nàng sinh năm 1993 này đến từ Hải Phòng, từng là một du học sinh Việt tại Singapore.


 

 Trước khi nổi tiếng, Hạ Vi từng là người mẫu tuổi teen khá nổi bật trong giới trẻ.
Trước khi nổi tiếng, Hạ Vi từng là người mẫu tuổi teen khá nổi bật trong giới trẻ.


Trước đó, Hạ Vi từng gây sốt trên các trang tin dành cho giới trẻ sau khi giành giải Hoa học trò Icon phong cách 2010, tiếp đó là trở thành Người đẹp tài năng hoa hậu ảnh Báo Phụ nữ. Hai bước đệm này khiến vẻ đẹp của cô nàng được nhiều người chú ý đến.

Ngoài những thành tích mà bản thân đạt được, người đẹp đất Cảng còn được ví là "bản sao" của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ và Dương Mịch tại Việt Nam.

 

Gương mặt đẹp hiếm có của Hạ Vi.
Gương mặt đẹp hiếm có của Hạ Vi.
Cô cũng sở hữu một thân hình nuột nà, gợi cảm.
Cô cũng sở hữu một thân hình nuột nà, gợi cảm.


Từng là sinh viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM, tuy nhiên Hạ Vi lại quyết định lựa chọn con đường du học ở Singapore để tìm kiếm thêm cơ hội cho bản thân.

Với nhan sắc đẹp không tì vết và chiều cao 1m68, khi quay lại Việt Nam sinh sống, Hạ Vi trở thành 1 mẫu ảnh đình đám, được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón. Cô cũng khá đắt show quảng cáo và từng được nhiều nghệ sĩ mời tham gia đóng MV chung.

 

 Hạ Vi đóng vai Tấm trong bộ phim Tấm Cám.
Hạ Vi đóng vai Tấm trong bộ phim Tấm Cám.


Tháng 8 vừa qua, bộ phim điện ảnh “Tấm Cám chuyện chưa kể” ra rạp, đây cũng là lần đầu dạm ngõ điện ảnh của nữ diễn viên trẻ. Diễn xuất của cô chưa được đánh giá cao khi được nhận xét vẫn còn “khá đơ”. Tuy vậy, cô lại được khán giả yêu mến vì tạo hình nàng Tấm trong sáng, xinh đẹp. Bộ phim sau đó thu được doanh thu gần 70 tỷ đồng, dẫn đầu doanh thu phim Việt thời điểm đó.

Lan Khuê được sinh ra trong một gia đình gia giáo. Bố mẹ cô đều là giảng viên trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh – GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

 

Lan Khuê được đánh giá cao với nền tảng tri thức tốt.
Lan Khuê được đánh giá cao với nền tảng tri thức tốt.


Không đi theo truyền thống của gia đình, Lan Khuê đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể nhận được sự đồng ý của bố mẹ cho phép theo đuổi con đường nghệ thuật.

Ở tuổi 24, cô gái trẻ đã gặt hái được những thành quả đáng mơ ước với giải 3 Siêu mẫu châu Á 2012, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, giám kháo của cuộc thi The Face 2016…

 

 Lan Khuê đăng quang hoa khôi áo dài 2014.
Lan Khuê đăng quang hoa khôi áo dài 2014.


Nhìn vào bảng thành tích đó có thể thấy được sự nỗ lực qua từng năm của Lan Khuê. Hiện tại, siêu mẫu sinh năm 93 có vị trí vững chắc trong làng mẫu nói riêng và showbiz Việt nói chung.

Tình yêu: Ồn ào và kín tiếng

Hạ Vi được nhiều người biết đến với danh xưng “người yêu của Cường Đô la”. Yêu Cường Đô la, cô gái Hải Phòng từ một hotgirl bình thường đã một bước lên hàng ngôi sao làng giải trí khi là cái tên được săn đón trong làng giải trí. Người đẹp cũng dần phủ sóng tên tuổi và hình ảnh của mình hơn trong showbiz.

 

Cường Đô la từng đưa Hạ Vi về Gia Lai ra mắt bạn bè, người thân.
Cường Đô la từng đưa Hạ Vi về Gia Lai ra mắt bạn bè, người thân.


Chuyện tình cảm của Hạ Vi và Cường Đô la  được phát hiện khi họ công khai ảnh chụp chung trên trang cá nhân vào tháng 10-2015. Ban đầu là những hình ảnh chụp giấu mặt và sau đó họ công khai cùng xuất hiện trong đám cưới một người bạn.
 

Hạ Vi - Cường Đô la thuở mặn nồng.
Hạ Vi - Cường Đô la thuở mặn nồng.


Trong hơn một năm qua, Hạ Vi và Cường Đô La không dưới 3 lần bị đồn đổ vỡ tình cảm. Dư luận bán tín bán nghi nguyên nhân là vì Hồ Ngọc Hà.

Cường và Hà Hồ dù chia tay, vẫn coi nhau như người thân, đăng ảnh vui vẻ cùng con trai trên trang cá nhân khiến Hạ Vi không thoải mái. Nhưng những lần “sóng ngầm” giữa cả hai thường chỉ kéo dài vài ngày.

 

Nhiều nguồn tin cho hay, cả hai đã
Nhiều nguồn tin cho hay, cả hai đã "đường ai nấy đi".


Hồi cuối tháng 12, trên trang cá nhân của Hạ Vi, khán giả tiếp tục bất ngờ với thông tin người đẹp "quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình kế tiếp". Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại cả Hạ Vi và Cường Đô la đều chưa lên tiếng chính thức về chuyện đã chia tay.

Không giống như Hạ Vi, Lan Khuê lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm trên trang cá nhân và trên mặt báo. Dư luận hầu như không biết chút ít thông tin gì về chuyện tình cảm của người đẹp.

Tuy vậy trong một bài phỏng vấn hồi tháng 7, cựu HLV The Face đã có những bật mí hiếm hoi về bạn trai của mình.

“Tôi cảm thấy may mắn khi có bạn trai luôn ủng hộ con đường mà tôi chọn lựa. Anh ấy lớn hơn tuổi tôi, suy nghĩ chín chắn và sự nghiệp ổn định, điều đó khiến tôi tự hào. Tôi và anh ấy yêu nhau đã được hơn 1 năm, anh là người khiến tôi luôn cảm thấy ngưỡng mộ và được tôn trọng”-Lan Khuê nói.

 

Dư luận chưa được biết thêm chút thông tin gì về người yêu của Lan Khuê.
Dư luận chưa được biết thêm chút thông tin gì về người yêu của Lan Khuê.


“Tôi cho rằng phần lớn nguyên nhân đổ vỡ của các cặp đôi ngoài việc mất đi tình cảm thì là do họ thiếu đi sự tôn trọng, ngưỡng mộ lẫn nhau và hiện tại tôi có 2 điều đó. Tôi luôn chăm lo cho hạnh phúc hiện tại, còn tương lai hãy để thời gian trả lời”-người đẹp chia sẻ thêm quan niệm về tình yêu.

Theo Danviet

Có thể bạn quan tâm