Ngắm hoa hậu Dương Mỹ Linh trong áo dài Sắc Xuân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hoa hậu Dương Mỹ Linh sau thời gian đinh cư tại Mỹ đã về Việt Nam đón Tết ĐinhDậu cùng gia đình. Cô cũng đã chọn vài mẫu áo dài trong bộ sưu tập Sắc Xuân của nhà thiết kế Thuận Việt để diện Tết.

 

Áo dài cách điệu với tay, tà ngắn và cổ lá sen giúp người mặc
Áo dài cách điệu với tay, tà ngắn và cổ lá sen giúp người mặc "dễ thở" hơn trong những ngày đầu năm khá nóng của miền Nam


Hoa hậu Dương Mỹ Linh cho hay cô chọn Sắc Xuân vì bộ sưu tập này là gồm những mẫu áo dài trẻ trung và hiện đại hơn so với phong cách truyền thống quen thuộc của áo dài Thuận Việt, phù hợp đi lễ chùa, chúc Tết lẫn xuống phố cùng bạn bè.

Bộ sưu tập sử dụng những kỹ thuật cắt may của thời trang hiện đại dựa trên những đường nét truyền thống của áo dài truyền thống Việt Nam như một thông điệp từ nhà thiết kế Thuận Việt: mong muốn đưa áo dài đến với gần gũi cuộc sống hàng ngày của phụ nữ Việt.

Điểm khác biệt của bộ sưu tập này là tà áo hoặc tay áo ngắn, gọn hơn, mặc cùng với quần may theo phom dáng quần âu. Chất liệu vải voan lụa truyền thống kết hợp với chất liệu voan hiện đại giúp bộ áo trở nên thời thượng.

Họa tiết trang trí vẫn là thêu tay - một "đặc sản" của áo dài Thuận Việt nhưng có thêm vài điểm xuyến lấp lánh từ của kỹ thuật kết cườm phương Tây mang đến sự rực rỡ cho người mặc.

Họa tiết hoa vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhà thiết kế Thuận Việt. Và với bộ sưu tập Sắc Xuân cho Tết Đinh Dậu, Thuận Việt đã chọn hoa mai, hoa đào, hoa hồng... - những loài hoa không thể thiếu trong ngày Tết.

 

2
Hoa hậu Dương Mỹ Linh cho hay bộ sưu tập Sắc Xuân phù hợp với nhiều hoàn cảnh, không gian xuất hiện
3
Đây cũng là bộ sưu tập hiếm hoi mà nhà thiết kế Thuận Việt kết hợp quần âu cho áo dài
4
Dù phom dáng của áo và quần có thay đổi nhưng nhà thiết kế Thuận Việt vẫn giữ "đặc sản" hoa thêu tay tinh tế cho những mẫu áo dài xuân của mình.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.