Bộ ảnh trang phục dạ hội lộng lẫy của Á hậu Lệ Hằng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trước thềm cuộc bình chọn top 12 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, Á hậu Lệ Hằng bất ngờ tung ra những hình ảnh mới nhất của mình trong trang phục dạ hội.
 

1
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 - Miss Universe 2016 đang bước vào giai đoạn cuối đầy căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn. 86 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Philippines cùng nhau cạnh tranh vương miện Miss Universe danh giá.
2
Năm nay, format cuộc thi Miss Universe có sự thay đổi và chọn ra top 12 chung cuộc. Trong đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra 11 thí sinh từ đêm thi bán kết, vị trí còn lại được quyết định do bầu chọn của khán giả thông qua các cổng bình chọn. Dịp này, Lệ Hằng cũng gửi đến khán giả những hình ảnh mới nhất của mình trong trang phục dạ hội.
3
Các bộ váy ôm sát đa dạng phong cách, từ thanh lịch đến gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa.
4
Kiểu tóc búi phồng và đôi môi đỏ ruby vừa tạo điểm nhấn, vừa hoàn thiện vẻ đẹp cho Lệ Hằng. Cô đồng thời thử nghiệm tông trang điểm nude thịnh hành. Kiểu trang điểm này mang đến cho vẻ ngoài nhẹ nhàng, ấn tượng khi kết hợp cùng kiểu tóc suôn dài mộc mạc.
5
Cùng với đó, những ngày qua, Lệ Hằng tập trung thời gian tập luyện, ráp sân khấu cho các đêm thi quan trọng. Dù lịch trình dày đặc, Lệ Hằng vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, cùng nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi.
6
Lệ Hằng luôn ý thức việc giữ gìn sức khỏe, ổn định tinh thần để thể hiện tốt hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
7
Cô cho biết, tiêu chí đánh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đến từ tự tin ở vẻ đẹp của chính mình. Do đó, người đẹp đã trải qua rất nhiều buổi rèn luyện, chương trình khóa học nhằm giúp cô đạt được sự tự tin trong cả ngoại hình, lẫn kỹ năng.
8
Hiện tại, khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Á hậu Lệ Hằng giành tấm vé vào thẳng top 12 của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.
9
Khi cổng bình chọn bắt đầu mở ra, mọi người có thể bình chọn 10 lần/ngày đối với 1 tài khoản đã đăng ký. Hệ thống đã mở vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 23-1-2017.
11
Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2016 sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng ngày 30-1 (nhằm ngày mùng 3 Tết Âm lịch).

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.