Hoa hậu Trung Quốc vào thẳng Top 20 Miss World 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khổng Kính chiến thắng ở phần thi "Top Model" và được đặc cách tiến thẳng vào chung kết Hoa hậu Thế giới tối 18-12 tại Mỹ.
 

Hoa hậu Trung Quốc - Khổng Kính.
Hoa hậu Trung Quốc - Khổng Kính.

Các thí sinh vừa hoàn tất phần thi phụ để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt trước chung kết. Ở phần thi "Top Model", Khổng Kính (Jing Kong) của Trung Quốc chiến thắng và giành một suất ở Top 20. Hoa hậu Indonesia, Cộng hòa Dominica, Pháp và Kenya lần lượt về sau Khổng Kính.

Hoa hậu Trung Quốc năm nay 21 tuổi, cao 1,8 m. Chiến thắng của Khổng Kính được đánh giá là bất ngờ bởi trước đó, cô không được dự đoán giành thứ hạng cao ở phần thi "Top Model". Các gương mặt được kỳ vọng như Hungary, Philippines, Mỹ, Venezuela, Mông Cổ, Ấn Độ... không có mặt trong danh sách chung cuộc. Đại diện Việt Nam - Diệu Ngọc - cũng không vào chung kết phần thi này.

Tại Miss World 2016, có năm thí sinh sẽ vào thẳng Top 20 nhờ chiến thắng ở các phần thi "Người đẹp thể thao", "Người đẹp tài năng", "Top Model", "Người đẹp được bình chọn nhiều nhất" và "Dự án từ thiện gây chú ý". 15 thí sinh còn lại sẽ do ban giám khảo lựa chọn trong vòng phỏng vấn.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ được tổ chức tại Maryland, Mỹ tối 18-12 (giờ địa phương). Hoa hậu Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna Royo - sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.