Hoàng Thu Thảo dự thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hoàng Thu Thảo - Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương (Miss Asia Pacific International) 2016. Cô sẽ lên đường sang Philipines vào ngày 14-11 tới.

 

Người đẹp Hoàng Thu Thảo
Người đẹp Hoàng Thu Thảo


Dừng tổ chức vào năm 2006, đến nay, sau 10 năm, cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương đã quay trở lại.

Đại diện Việt Nam - Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Hàng hải Việt Nam, sở hữu chiều cao 1,72m, nặng 52kg, số đo 3 vòng 87-60-92. Hoàng Thu Thảo đã giành giải thưởng Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015. Cô sẽ đến Philipines tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016, diễn ra bắt đầu từ ngày 14-11 đến ngày 25-11.

 

Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Hàng hải Việt Nam
Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Hàng hải Việt Nam


Từ khi biết tin được trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi, hơn một tháng qua, Hoàng Thu Thảo đã luyện tập nhiều kỹ năng và bổ sung kiến thức để lên đường tranh tài. Cô cũng chuẩn bị tiết mục múa do đạo diễn Đặng Tiến Thuận dàn dựng để dự thi phần tài năng, trang phục cô sẽ mặc trong phần thi tài năng là áo tứ thân.

Về trang phục dân tộc, Hoàng Thu Thảo được NTK Tuấn Hải chuẩn bị giúp bộ áo dài mang hai tông màu chủ đạo đỏ và vàng với họa tiết thể hiện tinh thần và nét văn hóa truyền thống của con người Việt Nam. Trang phục dạ hội được NTK Micae Vũ thiết kế. Trang phục mà cô mặc trong các hoạt động khác suốt nửa tháng của cuộc thi sẽ do NTK Vân Anh Scarlet hỗ trợ.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.