Á khôi Phương Linh mang món quà đặc biệt đến Miss International 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2016-Hoa hậu Quốc tế 2016 tại Nhật Bản, Á khôi Phương Linh cho biết đã chuẩn bị món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng ban tổ chức, là đôi đũa được làm từ loại gỗ rất đặc biệt: gỗ trầm hương, đặt trong một bức tranh do chính cô thực hiện.
 

Á khôi Phương Linh bên món quà đặc biệt tặng ban tổ chức cuộc thi.
Á khôi Phương Linh bên món quà đặc biệt tặng ban tổ chức cuộc thi.

Loại gỗ quý này lấy từ miền Trung Việt Nam, có giá trị về mặt phong thủy, đặc biệt mùi hương không chỉ làm say đắm lòng người mà còn có tác dụng trị bệnh.

Trong bức tranh, có chiếc thuyền đang hướng ra biển vào lúc bình minh (Nhật Bản vẫn hay được gọi là đất nước Mặt Trời mọc). Phương Linh sử dụng đôi đũa làm cột buồm, vì theo cô chia sẻ ý nghĩa của tác phẩm: “Cột buồm được xem là nền tảng vững chắc để căng buồm đưa thuyền ra khơi, hàm ý thể hiện sự phát triển vượt bậc của đất nước”.

Theo Phương Linh, cô sử dụng đôi đũa vì ở Việt Nam và một số nước châu Á, đây là vật dụng gắn liền với những bữa cơm gia đình, lúc nào cũng có đôi có cặp và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Thông qua món quà lần này, Á Khôi Phương Linh muốn gửi gắm thông điệp: “Tình hữu nghị hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản sẽ bền vững, mối quan hệ giữa hai nước sẽ được thắt chặt như chính cột buồm để con thuyền của tình hữu nghĩ sẽ cùng nhau phát triển, cùng nhau vươn ra biển lớn”.

Trước đó, Phương Linh cũng vinh dự là một trong tám đại diện nhan sắc được chọn đến gặp gỡ và trò chuyện với thị trưởng thành phố Niigata.

Hôm qua (ngày 17-10), Phương Linh đã có chuyến thăm quan đến thành phố Saitama, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa. Cũng nhờ thông minh, hiểu biết và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đại diện của Việt Nam thường xuyên được lựa chọn là thí sinh lên phát biểu và thuyết trình tại các hoạt động.

70 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới đã đi được hơn nửa chặng đường của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, với nhiều hoạt động quảng bá văn hóa Nhật Bản và văn hóa các quốc. Năm nay, chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 27-10, tại Nhật Bản.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.