Lý Thị Hiếu Thục đăng quang Người đẹp Xứ Tuyên 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vượt qua hơn 20 thí sinh, Lý Thị Hiếu Thục-số báo danh 20 đã đăng quang danh hiệu Người đẹp Xứ Tuyên 2016.
 

Tối 11-9, tại sân khấu ngoài trời Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra  vòng chung khảo cuộc thi Người đẹp Xứ Tuyên 2016. Cuộc thi do Tỉnh Đoàn Tuyên Quang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tuyên Quang tổ chức.
 

Đây là hoạt động  nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chương trình hợp tác phát triển du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc".
 

Đêm chung khảo cuộc thi Người đẹp Xứ Tuyên có 22 thí sinh tượng trưng cho 22 dân tộc anh em của tỉnh Tuyên Quang. Đây là những thí sinh được lựa chọn từ 80 thí sinh ở vòng sơ khảo.
 

Các thí sinh tham gia các phần trình diễn trang phục áo dài, áo tắm...
 

... và trang phục dạ hội.
 

Sau 3 phần thi, Ban Giám khảo lựa chọn 10 thí sinh đẹp nhất đêm chung khảo.
 

Tiếp đó, 5 thí sinh đẹp nhất thi vòng ứng xử.
 

Kết quả cuộc thi, danh hiệu Người đẹp Xứ Tuyên năm 2016 đã được trao cho thí sinh Lý Thị Hiếu Thục (SBD 20); Người đẹp thứ 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Huyền; thí sinh Bùi Thị Thúy Quỳnh giành giải Người đẹp thứ 2.
 

Người đẹp Xứ Tuyên năm 2016 - Lý Thị Hiếu Thục
 

BTC cũng trao các danh hiệu: Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất; thí sinh có gương mặt khả ái nhất; thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất; thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất; thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất; thí sinh thân thiện nhất cho người đoạt giải. (Ảnh: Thí sinh Dương Thị Tú, số báo danh 01 giành giải Thí sinh có gương mặt khả ái nhất).

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm