Nữ chỉ huy Quân đội đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

"Đánh bại" 51 thí sinh khác, Deshauna Barber-chỉ huy Quân đội đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2016, diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Deshauna Barber đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016
Deshauna Barber đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016


Đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2016 diễn ra vào đêm 5-6, giờ địa phương tại Las Vegas đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Deshauna Barber-người đẹp đại diện Washington DC. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 đã lần lượt thuộc về người đẹp Hawaii - Chelsea Hardin và Emanii Davis-Hoa hậu Georgia.

Được biết, Deshauna Barber-Hoa hậu Mỹ 2016 là chỉ huy hậu cần cho quân đội Mỹ. Đồng thời, cô cũng là nhà phân tích công nghệ thông tin cho Cục Thương mại của đất nước này. Cha cô cũng là một sĩ quan Quân đội Mỹ đã nghỉ hưu.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2016, với câu hỏi về quyết định của Lầu Năm Góc, cho phép phụ nữ đảm nhận mọi vị trí trong quân đội, Deshauna Barber tự tin trình bày rằng, "Là một người phụ nữ trong quân đội Mỹ, tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn và tuyệt vời. Là phái đẹp nhưng chúng tôi cũng mạnh mẽ và cứng rắn không thua kém gì nam giới. Là một chỉ huy trong đơn vị, tôi thấy mình mạnh mẽ, nhiệt tình và hết lòng vì nhiệm vụ. Hơn bao giờ hết, tôi khẳng định rằng, cả nam và nữ đều có thể phục vụ trong Quân đội Mỹ".

Với câu hỏi, định nghĩa về "vẻ đẹp tự tin" của cuộc thi trong top 3, người đẹp 26 tuổi cho rằng, "Vẻ đẹp tự tin đôi khi không nằm ở bề ngoài như người ta vẫn thấy. Tôi nghĩ, vẻ đẹp tự tin được thể hiện qua việc người khác đánh giá, tôn trọng bạn ra sao, bất kể bề ngoài bạn có như thế nào đi chăng nữa".

Với danh hiệu đạt được, Deshauna Barber sẽ đại diện cho Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2016 diễn ra tại Las Vegas vào tháng 12 tới.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.