Belluni giới thiệu dòng sản phẩm Bamboo Silk

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thương hiệu Belluni giới thiệu dòng sản phẩm Bamboo Silk ứng dụng công nghệ sản xuất sợi cellulose được chiết xuất từ cây tre mang đến một xu hướng mới về chất liệu thời trang, tạo nên sức mạnh của phong cách và sự lịch lãm của phong thái.

Vải Bamboo được chiết xuất từ chất liệu tre thuần túy tự nhiên nên tạo cảm giác thoải mái và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ quá trình lựa chọn chất liệu Bamboo cho đến quá trình hoàn thiện sản phẩm, tất cả các quy trình đều tuân theo quy định nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường.

 

Với nhiều tính năng ưu việt như thân thiện với môi trường, chống nhăn tự nhiên, cảm giác mềm mượt, kháng khuẩn, chống tia UV cùng khả năng giữ màu, bền vải cao... sợi tre Bamboo Silk đang là nguyên liệu được nhiều hãng thời trang ưu tiên lựa chọn.

Dòng sản phẩm sơ mi Belluni với chất liệu Bamboo Silk được thừa hưởng những tính năng tự nhiên vượt trội như: thoáng mát, độ bền màu cao và thân thiện với môi trường do không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất. Được kiểm nghiệm bởi các cơ quan chức năng, sợi bamboo có tỉ lệ hơn 99.8% có khả năng chống và kháng khuẩn tốt.

 

Cấu trúc đặc biệt bên trong sợi Bamboo tạo ra khả năng thẩm thấu cực mạnh. Với khả năng thấm hút độ ẩm và thoáng khí, chống tia cực tím, Bamboo còn được gọi là vải “dễ thở” cho người tiêu dùng, làm nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường và là sự lựa chọn số một cho mùa hè năm nay.

Thừa hưởng những đặc tính tự nhiên của loại cây đặc biệt này, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, bằng bàn tay của những người thợ lành nghề, cùng những ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, dòng áo sơ mi Bamboo Silk của Belluni mang trọn vẹn những đặc tính tự nhiên giúp cho mặt vải luôn bóng mịn, không nhăn, dễ ủi là bước đột phá lớn trong ngành công nghiệp thời trang.

 

Tiếp nối sự thành công của thương hiệu thời trang Belluni trong thời gian vừa qua, với mục tiêu nâng cao thị phần tại thị trường nội địa, cửa hàng thứ 55 vừa được khai trương tại địa chỉ 40 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku. Bằng những đặc tính ưu việt của sản phẩm của mình, Belluni hy vọng chinh phục được người tiêu dùng sành điệu của Phố núi trong cái nóng bỏng của mùa hè này!

Có thể bạn quan tâm