Chọn dây đồng hồ nam in họa tiết cho vẻ ngoài nổi bật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Những chiếc đồng hồ nam với dây đeo in nhiều họa tiết nổi bật và bắt mắt, sẽ giúp các anh chàng tạo được vẻ ngoài ấn tượng cũng như thể hiện tính cách của mình thông qua việc lựa chọn những phụ kiện thời trang phù hợp.

Đồng hồ nam với họa tiết kẻ sọc

 

Họa tiết kẻ sọc không những là một trong những xu hướng cực hot đối với các mẫu thiết kế quần áo, mà ngay cả với các chiếc đồng hồ nam thời trang, những đường kẻ sọc nhiều màu sắc cũng sẽ giúp cho các chàng trai trở nên lịch lãm và thời thượng hơn hẳn. Không chỉ đơn thuần là một vật dụng để bạn có thể thuận tiện trong việc theo dõi thời gian, những chiếc đồng hồ nam với họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn ghi điểm khi kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi nam, quần âu, hoặc áo vest nam cùng caravat. Một chiếc cặp da hoặc vali sẽ giúp cho cho các anh chàng trông chất nhất có thể. Đừng quên một đôi giày da để giúp toàn thể bộ trang phục và đồng hồ nam trông thật hoàn hảo nhé.  

Đồng hồ nam với họa tiết nhiệt đới

 

Đồng hồ nam với họa tiết thiên nhiên nhiệt đới sẽ là nguồn cảm hứng cho rất nhiều những anh chàng ưa thích vẻ ngoài năng động, tươi mới, hơi hướng thiên về tự nhiên nhưng vẫn rất sặc sỡ và thật sự nổi bật. Đồng hồ nam với họa tiết nhiệt đới sẽ thích hợp với những chiếc áo thun nam thoải mái, và cả những chiếc sơ mi nam ôm dáng vừa phải. Hãy kết hợp cùng những chiếc quần lửng có màu sắc tươi sáng, đi cùng giày lười và những đôi vớ phù hợp. Một chiếc túi đeo chéo hoặc balo cũng sẽ rất thích hợp với set đồ này.

Đồng hồ nam với họa tiết thổ cẩm

 

Những chiếc đồng hồ nam với họa tiết thổ cẩm sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những anh chàng mang cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng và có chút gì đó tự do, thích phiêu lưu. Hãy kết hợp mẫu đồng hồ này cùng với những chiếc áo thun nam mang màu sắc cổ điển, trung tính như trắng, đen xám, đi cùng với những chiếc quần jeans nam bụi bặm, kết hợp cùng với những chiếc áo khoác jeans, áo sơ mi khoác ngoài để khẳng định rõ nét phong cách cá nhân của bạn. Có thể sử dụng thêm nhiều phụ kiện trang sức khác nhu khăn turban, vòng tay, dây chuyền,… để thể hiện rõ sự phóng khoáng. Về phần giày, hãy lựa chọn cho mình những đôi giày thể thao thật chất hoặc những đôi giày lười có thiết kế đơn giản mang những màu sắc tương đồng với đồng hồ nam hoặc trang phục bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.