Đón Tết với váy áo họa tiết Rồng thanh lịch, quý phái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rồng cách điệu hóa lá, hoa quyện bay trong mùa xuân mang nhiều điều may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân mặc những bộ trang phục ấn tượng này.
 

Người mẫu Anh Thư
Người mẫu Anh Thư


Đó là những sáng tạo mới mà nhà thiết kế Hồ Trần Dạ Thảo của thương hiệu TSafari mang đến cho bạn yêu thời trang trong bộ sưu tập Rồng (Dragon in Spring) cho mùa Xuân-Hè 2016 này.

Chất liệu được lựa chọn cho bộ sưu tập này là chiffon hai da, tuyết mưa vải sợi, thun len co dãn với 30 mẫu theo kiểu dáng "ready to wear" đa dạng: đầm ngắn, dài, maxi, đi làm và đi tiệc.

Điểm cộng của bộ sưu tập này là trên nền chất liệu được thiết kế đồ hoạ và in độc quyền, tính năng vải bền mịn đa dạng, ít nhăn và dễ giặt ủi, bộ sưu tập còn chọn in những màu tươi trẻ, sang trọng, không phai mờ qua thời gian.

"Tsafari luôn mang thông điệp ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp vào trang phục và gởi gắm đến mọi phụ nữ trên thế giới. Với bộ sưu tập này, hãy là những nàng Rồng tươi đẹp trong thiên nhiên"-NTK Hồ Trần Dạ Thảo chia sẻ.

Cùng ngắm bộ sưu tập Rồng:

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.