Trương Thị May đứng đầu nhan sắc Đông Nam Á tại Miss Universe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trương Thị May đứng đầu các nước Đông Nam Á, xếp thứ 27 trên tổng tố 86 thí sinh tham gia Miss Universe.

Mới đây, trang Global Beauties đã công bố bảng điểm tổng kết của các thí sinh từ những ngày đầu tham gia cuộc thi cho tới đêm bán kết.

Dựa vào bình chọn của khán giả và những chuyên gia sắc đẹp, mới đây, trang web hàng đầu về các cuộc thi sắc đẹp Global Beauties đã công bố bảng điểm tổng kết của các thí sinh từ những ngày đầu tham gia cuộc thi cho tới đêm bán kết.

Trương Thị May xếp thứ 27 trên tổng số 86 thí sinh và đứng ở vị trí đầu tiên so với các nước khu vực Đông Nam Á.

Ngoài ra, nhiều đối thủ nặng ký khác xếp dưới Trương Thị May như: Philippines, Nga, Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Mexico, Trung Quốc... Trước đó, Trương Thị May từng thể hiện khá tốt trong phần thi trang phục dân tộc và phần trình diễn bikini, trang phục dạ hội trong đêm bán kết. Bộ áo dài của người đẹp từng được trang Missosology bình chọn là một trong 5 trang phục dân tộc đẹp nhất.

Đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng này là người đẹp đến từ Tây Ban Nha. Các vị trí tiếp theo bao gồm: Pháp, Ukraine, Puerto Rico, Israel, Hà Lan, Venezuela, Brazil, Mỹ, Italia...

Mặc dù đây chưa phải những điểm số chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng đứng thứ 27 cũng đủ thấy đại diện Việt Nam đang gây ấn tượng không nhỏ.

Theo Danviet

Có thể bạn quan tâm