Trần Thị Quỳnh thi Hoa hậu Quý bà Thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã cấp phép cho Hoa hậu Thể thao 2007 tham gia cuộc thi từ ngày 14 đến 23-11 tại Trung Quốc.
 

Trần Thị Quỳnh chia sẻ, cô quyết định đi thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013 vì muốn tôn vinh những phụ nữ thành đạt và có tổ ấm hạnh phúc trong xã hội. Cô quan niệm, phụ nữ thời hiện đại vất vả không hề thua kém nam giới để khẳng định tài năng bản thân trong xã hội. Bên cạnh đó, họ còn có thiên chức làm vợ, làm mẹ, vun vén và giữ gìn cho sự yên bình của gia đình.

"Tôi muốn mang tới cuộc thi thông điệp, gia đình là hậu phương vững chắc để phụ nữ có động lực thực hiện ước mơ riêng", nhan sắc đất Cảng cho biết.

 

Sau khi nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Trần Thị Quỳnh tích cực chuẩn bị trang phục để lên đường sang Quảng Châu (Trung Quốc). Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 23-11.

Trước Trần Thị Quỳnh, Việt Nam từng có nhiều gương mặt đoạt giải cao tại cuộc thi này như Quý bà Kim Hồng, Hoàng Yến, Thu Hương.

 

Trần Thị Quỳnh sinh năm 1986 và từng dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa hậu Việt Nam 2006. Năm 2007, cô đoạt vương miện Hoa hậu Thể thao khi đang là sinh viên năm thứ ba Khoa Thể dục Thể thao, Đại học Sư phạm Hải Phòng. Cô từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 ở Trung Quốc nhưng không đạt thành tích nào.

Cô kết hôn với doanh nhân Bùi Đình Hiệp vào đầu năm 2011 và sinh con gái đầu lòng Cherry vào tháng 3-2012. Tái xuất làng giải trí vào cuối năm ngoái, cô tích cực tham gia nhiều event và lấn sân lĩnh vực MC.

 

Trần Thị Quỳnh hy vọng, tại Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013, cô sẽ có cơ hội chia sẻ nhiều kinh nghiệm nuôi dạy con với bạn bè quốc tế.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm