.

Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên chi bồi thường cho gia đình khách hàng gặp rủi ro

Thứ Tư, 21/12/2016, 13:48 [GMT+7]
.

(GLO)- Ngày 20-12, Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên (BIC) vừa trao bồi thường cho gia đình khách hàng gặp rủi ro. Số tiền bồi thường lên đến 396.022.145 đồng được trao cho bà Phạm Thị Tâm trú tại thôn Bầu Zút, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê là khách hàng của BIDV Phòng Giao dịch Cheo Reo-Chi nhánh Phố Núi (huyện Chư Sê).
 

  Công ty BICO trao bồi thường cho gia đình khách hàng gặp rủi ro. Ảnh: T.U
Công ty BIC trao bồi thường cho gia đình khách hàng gặp rủi ro. Ảnh: T.U

Bà Tâm là người thừa hưởng hợp pháp của ông Nguyễn Văn Nga (SN 1975)- khách hàng vay vốn của ngân hàng số tiền là 350 triệu đồng dùng để đầu tư sản xuất nông nghiệp kể từ ngày 4-3-2016. Thời hạn vay vốn 1 năm, đồng thời, khách hàng có tham gia bảo hiểm BIC với phí bảo hiểm là 900.000 đồng/năm. Ngày 21-7, trong quá trình đào giếng tại rẫy thuộc làng Hồ Bi, xã Chư Pơng, huyện Chư Sê, ông Nga bị ngã xuống giếng sâu dẫn đến tử vong. Theo hợp đồng bảo hiểm đã ký, BIC có nghĩa vụ chi trả 100% số tiền bảo hiểm tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm (tối đa không quá 1 tỷ đồng), hỗ trợ 1 triệu đồng phí mai táng và những chi phí khác.

Ngân hàng BIDV Phòng Giao dịch Cheo Reo-Chi nhánh Phố Núi hiện có dư nợ gần 500 tỷ đồng với 1.500 khách hàng. Hơn 90% khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm BIC. Đây là trường hợp rủi ro đầu tiên xảy ra đối với khách hàng của Phòng Giao dịch và được BIC chi trả bồi thường kịp thời để động viên tinh thần cho gia đình người xấu số.

Tú Uyên

.
Bình luận (0)
.
.