CNN giới thiệu 9 khách sạn thú vị nhất châu Á, VN góp mặt 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 
Trong danh sách 9 khách sạn thú vị bậc nhất ở châu Á, Việt Nam có góp mặt 2 khách sạn ở Quy Nhơn và Phú Quốc.
Theo CNN, năm 2019 sẽ là khoảng thời gian thú vị để đi nghỉ dưỡng, du lịch. Trong đó, khách sạn đặc sắc là phần không thể thiếu, từ các tòa nhà di sản cho đến các resort ở các vùng biển nhiệt đới. Trang báo nà cũng nhắc đến 9 cái tên khách sạn được cho là thú vị ở châu Á. Trong số này, có Anatara Quy Nhơn và InterContinental Long Beach Resort của Việt Nam.
Anantara Quy Nhơn Villas tọa lạc ở Xóm Bãi Xép, cách thành phố Quy Nhơn 13km và nằm trên khu vực nhiệt đới xanh tốt rộng 7ha. Khu resort có 26 biệt thự biệt lập với 1 hoặc 2 phòng ngủ hướng biển. Du khách nghỉ dưỡng trong khu vực có bể bơi riêng và dịch vụ quản gia riêng.
 
Khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas - Ảnh: Booking
Tất cả phòng nghỉ tại Anantara Quy Nhon Villas đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng và khu vực ghế ngồi. Một số phòng còn có sân trong.
Trong khi đó, InterContinental Long Beach Resort chỉ mới mở cửa vào mùa hè năm ngoái ở Phú Quốc. Khu resort nằm giữa những ngọn đồi và vườn cây xanh mướt, với tầm nhìn hướng ra biển, du khách sẽ được tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối khi nghỉ ngơi tại một trong 459 căn phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn – Resort Classic, phòng Suite và Villa với tiện nghi hiện đại.
 
Ảnh: InterContinental Long Beach Resort
Trong danh sách này còn có 7 khách sạn ở các nước gần Việt Nam:
 
The Capitol Kempinski, Singapore
 
Waldorf Astoria Bangkok, Thái Lan
 
InterContinental Wonderland Thượng Hải, Trung Quốc
 
Shinta Mani Wild, Campuchia
 
Capella Ubud, Bali
 
Khu bảo tồn Bawah, Indonesia
 
Niccolo Changsha, Hồ Nam, Trung Quốc
Thiên Di (MOTTHEGIOI.VN)

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.