Tại sao nên đi du lịch châu Âu mùa thu 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mùa thu ở châu Âu không chỉ có khí hậu mát mẻ mà còn là mùa mua sắm, thu hút du khách khắp nơi trên thế giới đổ về.
Châu Âu là điểm du lịch mơ ước của rất nhiều du khách Việt Nam. Đây là nơi có lịch sử lâu đời, nền văn hóa đa dạng, phong phú cùng những vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi những món ăn, người dân địa phương thân thiện hiếu khách cùng vô số điểm tham quan lý thú.
Thời tiết
Mùa thu ở châu Âu mát mẻ, thuận lợi cho việc tham quan các địa điểm du lịch. Cùng với đó, vào thời gian này ở đây có các hoạt động vui chơi giải trí thú vị, giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn.
Tháng 8 ở châu Âu được xem là “mùa mua sắm” bởi thời gian này hầu hết trung tâm thương mại, nhãn hàng thời trang đều giảm giá hàng loạt mặt hàng. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, không nên bỏ lỡ thời điểm hấp dẫn này. Bạn có thể mua sắm được những món đồ thời trang như quần, áo, giày dép, túi xách… với giá được giảm lên tới 80%.
Những điểm đến hấp dẫn
Châu Âu là quê hương của nhiều nền văn hóa trên thế giới. Điều này được thể hiện rõ nét qua các kiến trúc, nghệ thuật và lịch sử của từng đất nước.
Bức tranh mùa thu ở châu Âu.
Bức tranh mùa thu ở châu Âu.
Mỗi người sẽ có những lý do và sở thích riêng khi chọn đất nước họ sẽ đến ở châu Âu. Một số người đến thủ đô Paris của Pháp để ngắm tháp Eiffel nổi tiếng, bảo tàng Louvre và những quán cà phê đường phố.
Với những ai thích ẩm thực thì chắc chắn Đức là lựa chọn khó có thể bỏ qua, với món xúc xích nướng hay bia Đức nổi tiếng. Nếu bạn thích pizza hay mì spaghetti thì Italy, Vatican là lựa chọn thích hợp.
Một đoàn du lịch châu Âu của công ty Tugo.
Một đoàn du lịch châu Âu của công ty Tugo.
Châu Âu là châu lục nhỏ thứ 2 thế giới, nhưng lại có vô vàn điều lý thú đang chờ bạn khám phá. Khoảng cách giữa các quốc gia không quá xa nên bạn có thể dễ dàng đi xuyên qua các nước bằng tàu hỏa trong thời gian ngắn. Khó có nơi nào trên thế giới mà bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về văn hóa, khí hậu và vẻ đẹp đặc sắc như ở châu lục này.
Nếu bạn đang có dự định đi châu Âu, công ty Tugo là một trong những lựa chọn mà bạn có thể quan tâm.
 
Văn phòng Tư vấn trung tâm lữ hành quốc tế Tugo
Trụ sở TP HCM
Số 123 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1
Số 118 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1
Số 27 đường Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1
Điện thoại: 1900 5555 43 - 0287 106 5543
Email: support@tugo.com.vn - Website xem tại đây
Chi nhánh Hà Nội: 16 Hàng Bông, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm
Điện thoại: 1900 5555 43 - 0247 306 5543
Kim Ngân (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.