Đà Nẵng-Điểm du lịch ưa thích hàng đầu của các gia đình Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, thành phố Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm du lịch yêu thích nhất của người Hàn Quốc trong năm nay. 
Khách du lịch tham gia trò chơi canô kéo dù tại biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng). (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
Khách du lịch tham gia trò chơi canô kéo dù tại biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng). (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
Trên cơ sở phân tích số khách du lịch đặt tour trong tháng Bảy và tháng Tám năm nay, Công ty du lịch Ticket Monster Inc cho biết Đà Nẵng - thành phố biển ở miền Trung Việt Nam - đứng thứ hai trong danh sách 10 địa điểm được các gia đình Hàn Quốc lựa chọn nhiều nhất. Đứng đầu danh sách này là thành phố Osaka của Nhật Bản. 
Không chỉ đối với các gia đình, Đà Nẵng cũng đứng ở vị trí thứ hai trong số các địa điểm mà du khách đi một mình lựa chọn, tiếp sau là Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan) và đảo Guam (Mỹ). 
Ngoài ra, thành phố duyên hải miền Trung của Việt Nam này cũng là địa điểm ưa thích thứ hai của các cặp đôi Hàn Quốc, tiếp sau là Bangkok và đảo Guam. 
Số du khách Hàn Quốc đi du lịch nước ngoài đã gia tăng trong những năm gần đây và ngày càng có nhiều người chọn lựa các hãng hàng không giá rẻ.
Theo số liệu của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, hơn 9,66 triệu người Hàn Quốc đã đi du lịch nước ngoài trong 4 tháng đầu năm nay, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.