Chạm tay đến Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Du lịch Mỹ là mơ ước của nhiều người, tuy nhiên thủ tục xin visa khó không, chi phí thế nào?
Mỹ không còn là điểm đến quá xa lạ với du khách Việt Nam
Mỹ không còn là điểm đến quá xa lạ với du khách Việt Nam
Hãy ngừng mơ ước mà chạm tay đến Mỹ ngay bạn nhé!
Để có visa ngay lần phỏng vấn đầu tiên
Hiện nay, du lịch Mỹ không còn là "vấn đề khó khăn" như trước. Một khi quyết định biến giấc mơ chạm tay vào nước Mỹ thành hiện thực, bạn hãy lựa chọn cho mình 1 công ty lữ hành uy tín, có thương hiệu lớn trên thị trường, tự tin đến và đăng ký tour.
Vì sao chúng tôi đề cập phải là công ty lớn và uy tín, vì tại đây vào tháng cao điểm họ tổ chức cho khoảng 15 – 20 đoàn và mỗi đoàn từ 25 – 35 khách. Tỉ lệ khách đi tour với tần suất nhiều như vậy, nên nhân viên kinh doanh có độ "cọ xát" và "bề dày" kinh nghiệm đối với việc tư vấn hồ sơ ngay cả với những "ca khó".
Ngoài ra, khách hàng nên đăng ký tour Mỹ trước ngày khởi hành ít nhất 3 tháng để đảm bảo đạt visa và không ảnh hưởng đến dự định đi tour của gia đình.
Theo thống kê, mùa hè là dịp cao điểm nhất trong năm đối với thị trường tour Mỹ vì đây là thời gian thích hợp để đi du lịch, tìm hiểu trường học cho con, khảo sát thị trường, hay thăm thân nhân…
Ngày 11/4 vừa qua, Vietravel được mời tham dự buổi hội thảo do Tổng Lãnh sự quán (LSQ) Mỹ tổ chức, tại đây ông Greg Rankin - trưởng phòng LSQ Mỹ tại TP.HCM chia sẻ: "Một ngày LSQ tiếp nhận hơn 1.000 hồ sơ, nhưng chỉ có 8 viên chức xử lý. Với khối lượng công việc quá tải như thế, việc phỏng vấn những hồ sơ mới của du khách sẽ lâu hơn".
Nếu như bình thường bạn chỉ cần chờ 4 tuần để có lịch hẹn, thì nay thời gian chờ lên đến 8 – 9 tuần (trung bình khoảng 60 ngày). Vì vậy, khâu đầu tiên khi muốn đạt "tấm vé thông hành" đến Mỹ là phải chọn đúng đơn vị đồng hành để đưa ra những lời tư vấn hiệu quả cho khách hàng.
Đến Mỹ với giá "mua tận gốc"
 
Là 1 trong số ít những công ty lữ hành Việt Nam có chi nhánh tại Mỹ (9191 Bolsa Avenue, Suite 219 & 220 Westminster, CA. 92683), do đó, chất lượng các tour du lịch tại Vietravel luôn được đảm bảo.
Có thể nói dịch vụ của Vietravel được "mua tận gốc" và theo đó, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với giá hấp dẫn. Mặc dù vào mùa hè, nhưng tour Mỹ 7 ngày giá chỉ từ 43.99 triệu. Bên cạnh đó, nếu khách hàng đăng ký tour trước ngày khởi hành 3 tháng, sẽ được tặng phí visa Mỹ trị giá gần 3,7 triệu đồng kèm theo 1 sim điện thoại sử dụng tại Mỹ.
Ngoài ra, theo chương trình khuyến mại hè, khi khách hàng sở hữu thẻ thành viên sẽ được giảm thêm tối đa đến 2,5 triệu và hoàn tiền thêm đến 3 triệu đồng khi thanh toán toàn bộ giá trị tour trong ngày. Tính ra tổng chi phí cho một tour Mỹ, mỗi khách có thể tiết kiệm đến 9,2 triệu đồng.
Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng – P.TGĐ công ty cho biết "Mỹ là thị trường có đối tượng khách từ trung lưu trở lên. Hàng năm, chúng tôi tổ chức cho khoảng 4.000 lượt khách đi Mỹ, số lượng này chiếm tỉ trọng khá lớn, do đó chúng tôi luôn dành chính sách ưu đãi đặc biệt cho phân khúc khách hàng này. Hè 2018, mỗi khách đi Mỹ sẽ được ưu đãi tiết kiệm đến 9 triệu đồng và trải nghiệm 2 đêm tại khách sạn Venetian 5 sao cao cấp do Vietravel dành tặng".
Hiện nay, Vietravel đang bán trên 10 sản phẩm Châu Mỹ. Trong đó, 2 tuyến điểm hoàn toàn mới đang được du khách yêu thích là liên tuyến Mỹ - Cuba và Alaska. Hành trình xuyên lục địa Châu Mỹ sẽ đưa du khách trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau khi tham quan những công trình hiện đại, khám phá di sản thiên nhiên thế giới hay tìm hiểu nền văn minh rực rỡ với niên đại hơn ngàn năm tuổi...
Lý do chọn tour Mỹ tại Vietravel
• Chi nhánh Vietravel tại Mỹ trực tiếp điều hành dịch vụ nên tour có mức giá tốt bậc nhất thị trường
• Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp với 23 năm kinh nghiệm
• 90% du khách đạt Visa ngay lần phỏng vấn đầu tiên
• Ưu đãi đến 9 triệu đồng/khách khi mua tour trong mùa hè (Tặng phí Visa, hoàn tiền khi thanh toán 100% giá trị tour trong ngày, giảm giá Thẻ thành viên…)
• Hơn 4.000 du khách đến Mỹ trong năm, với trên 10 hành trình
• Tặng 2 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khách sạn Venetian 5* - Las Vegas
• Hướng dẫn viên thuyết minh tiếng Việt suốt tuyến, tận tâm, chu đáo
 
K.V (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.