Khách Việt Nam vào tốp 10 nước đến Singapore nhiều nhất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Singapore tiếp tục được đánh giá là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam trong năm 2017, khi đón 531.356 lượt du khách Việt. 
Qua đó, Việt Nam cũng lần đầu góp mặt trong danh sách 10 quốc gia có lượng khách du lịch đến Singapore cao nhất. Du khách Việt đánh giá Singapore là một địa điểm mua sắm yêu thích.
Năm 2017, Tổng cục Du lịch Singapore ra mắt thương hiệu truyền thông mới “Passion Made Possible” (Nơi đam mê khơi mở tiềm năng), nhằm tái khẳng định vị thế và định hướng hình ảnh quốc gia. Đồng thời tung ra đoạn phim quảng cáo Singapore - Where Passion is Made Possible, thu hút hơn 192 triệu lượt người xem và 3,19 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. 
Minh Khanh (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.