Du lịch nước ngoài: "chất" trên từng hành trình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với tiêu chí "Chất lượng tiên phong", các chương trình tour du lịch nước ngoài dịp hè này của Fiditour cam kết giữ vững chất lượng dịch vụ với mức giá tốt và cộng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách.
Tour bờ Tây Hoa Kỳ giá tiết kiệm
Sở hữu 2 thành phố sôi động nhất nhì thế giới là Los Angeles và Las Vegas với nhiều hoạt động giải trí sôi nổi, các kỳ quan tự nhiên và công trình nhân tạo nổi tiếng, bờ Tây Hoa Kỳ được xem là "thiên đường du lịch", điểm đến hấp dẫn đáp ứng đủ mọi nhu cầu của du khách.
 Las Vegas - thành phố giải trí nổi tiếng nhất thế giới (Ảnh: Internet)
Las Vegas - thành phố giải trí nổi tiếng nhất thế giới (Ảnh: Internet)
Chỉ với mức giá tiết kiệm 35,99 triệu đồng từ Fiditour, du khách đã có thể đặt chân đến với "vùng đất của những thiên thần", kinh đô của điện ảnh thế giới và cùng trải nghiệm "giấc mơ Mỹ" ngọt ngào. Bên cạnh đó, Fiditour còn cam kết hoàn trả 100% phí dịch vụ nếu du khách không đạt được visa.
Du lịch châu Âu chất lượng cao
Hành trình du lịch châu Âu với những điểm đến đặc sắc luôn nằm trong danh sách những điểm phải đặt chân đến một lần trong đời như "kinh thành ánh sáng" Paris, Amsterdam với những dòng kênh lãng mạn, Brussels - "trái tim của châu Âu", hay kinh đô thời trang Milan, thành phố tình yêu Venice, St. Petersburg lịch sử... Đặc biệt, hè năm nay, Fiditour còn giới thiệu thêm các điểm tham quan mới ở miền Nam nước Pháp như Lyon - một trong những nơi có nền ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới, vùng đồng quê Provence với những cánh đồng hoa oải hương, hướng dương trải dài hay "quốc gia siêu giàu" Monaco... để du khách có thêm nhiều sự lựa chọn.
Du khách Việt tại quảng trường San Marco (Venice, Ý) (Ảnh: Fiditour)
Du khách Việt tại quảng trường San Marco (Venice, Ý) (Ảnh: Fiditour)
Tham gia các tour du ngoạn châu Âu, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng chuẩn như hàng không 4 sao, hệ thống khách sạn tiện nghi, sang trọng; thực đơn đan xen giữa phong cách Âu - Á phù hợp với khẩu vị du khách. Chương trình tour được sắp xếp hợp lý, thoải mái, phù hợp cho mọi du khách kể cả với người lớn tuổi. Các tour khởi hành đều đặn hằng tháng, có mức giá trọn gói từ 56,99 triệu đồng.
Du lịch Úc dễ dàng với giá siêu ưu đãi
Mùa hè năm nay, Fiditour sẽ đem đến cho du khách chương trình du lịch Úc đặc biệt với mức giá khuyến mãi 44,99 triệu đồng cho hành trình Sydney - Canberra - Melbourne 7 ngày, khởi hành 30-6, 30-7, 24-8.
Với những điểm tham quan "phải ghé qua" như: nhà hát Con Sò, cầu cảng Sydney, vịnh Jervis, ga Flinders, vùng đất vàng Ballarat... hành trình tham quan nước Úc sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ về một đất nước tươi đẹp, hiện đại. Trong suốt hành trình, không chỉ được đặt chân đến những địa điểm nổi tiếng nhất nước Úc, du khách còn được tiếp xúc với nhiều loài động thực vật hoang dã độc đáo chỉ có ở nơi đây. Bên cạnh đó, việc các bữa ăn đặc sản đậm bản chất và phong vị Úc do Fiditour chuẩn bị cho du khách cũng sẽ là một thú vui không thể bỏ qua.
Xúp đậu Ham and Pea là món ăn khá lâu đời, đã đồng hành cùng người dân Úc trong nhiều thập kỷ (Ảnh: Internet)
Xúp đậu Ham and Pea là món ăn khá lâu đời, đã đồng hành cùng người dân Úc trong nhiều thập kỷ (Ảnh: Internet)
Ưu đãi ngập tràn từ Fiditour
Từ ngày 20-4 đến 22-4-2018, tại "Travel Fair 2018", Fiditour sẽ đồng hành cùng Citibank giới thiệu hàng chục đường tour trong và nước ngoài từ "Bộ sưu tập Hè - Thu" với những xu hướng du lịch mới nhất. Đặc biệt hơn, Fiditour sẽ: giảm giá trực tiếp lên tới 1.000.000đ dành cho khách mua tour tại hội chợ; tặng thêm coupon du lịch mệnh giá từ 300 ngàn đến 1 triệu đồng dành cho khách hàng là chủ thẻ chính Citibank cùng nhiều quà tặng du lịch hấp dẫn và thiết thực nhất.
Thời gian: Từ 10g đến 22g các ngày từ 20-4 đến 22-04-2018
Địa điểm: Tầng trệt TTTM Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q. 7, TP.HCM.
Liên hệ: FIDITOUR
129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM - ĐT: 028. 39 141414 - www.fiditour.com
Thế Trung (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.