Tháng 11 tổ chức lễ hội hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đăng Ya 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 21-3, phòng Văn hóa-Thể thao và Du lịch huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai đã tổ chức giao ban Công tác văn hóa cơ sở 3 tháng đầu năm. Tham dự có đồng chí Phan Xuân Vũ-Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai; Đoàn Bảy-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chư Pah và cán bộ văn hóa 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 

Ảnh: T.V
Ảnh: T.V

Trong 3 tháng đầu năm, phòng Văn hóa-Thể thao và Du lịch huyện đã tham mưu cho Ủy ban nhân dân huyện ban hành các văn bản chỉ đạovà tổ chức triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành và huyện giao. Trong đó cắt treo 45 băng rôn, 550 m2 pa nô, 300 cờ chuối, 2000 cờ dây tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn. Tổ chức 23 buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ phục vụ nhân dân. Tại hội nghị đã thông qua dự thảo Kế hoạch tổ chức Lễ hội hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đăng Ya 2018 và lấy ý kiến đóng góp của cán bộ văn hóa ở cơ sở trước khi trình UBND huyện Chư Pah phê duyệt.

Theo dự thảo kế hoạch, lễ hội hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya 2018 được tổ chức trong thời gian 4 ngày, từ ngày 10 đến ngày 13-11-2018, tại nhà Rông làng Ia Gri, xã Chư Đăng Ya với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn. Các đại biểu cũng cơ bản nhất trí với dự thảo Kế hoạch và tham gia nhiều ý kiến như: Tổ chức Lễ hội phải vào dịp hoa Dã quỳ nở rộ để thu hút du khách, các hoạt động như thi đan lát, tạc tượng, các trò chơi phải được tổ chức bài bản, có trao giải để kịp thời động viên, khích lệ các nghệ nhân…

Nhân dịp này, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai đã trao tặng kỷ niệm chương cho đồng chí Đoàn Bảy vì đã có đóng góp tích cực cho sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch của huyện Chư Pah.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm